Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC)

MIC-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: 1/ Hoạt động kinh doanh bảo hiểm gốc + Bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm tai nạn con người + Bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại + Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển đường bộ, đường sắt, đường biển, đường sông và đường hàng không. + Bảo hiểm xe cơ giới. + Bảo hiểm cháy, nổ + Bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự chủ tàu. + Bảo hiểm trách nhiệm. + Bảo hiểm tín dụng và rủi ro tài chính + Bảo hiểm thiệt hại kinh doanh. 2/ Kinh doanh nhận, nhượng tái bảo hiểm. 3/ Đầu tư vốn theo qui định của pháp luật.

Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 84 (4) 6285 3388 Fax: 84 (4) 6285 3366 Email: info@mic.vn Website: http://www.mic.vn/

  Giới thiệu doanh nghiệp

Với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm về bảo hiểm ngay từ khi mới thành lập đã giúp cho MIC có khả năng cạnh tranh toàn diện với các doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường. Tính đến nay, MIC đã thành lập được 24 Công ty thành viên và hơn 50 phòng kinh doanh tại các tỉnh, thành trên cả nước. Ngoài ra MIC xây dựng được hệ thống đại lý bảo hiểm nhằm đảm bảo yêu cầu phục vụ công tác khai thác, giám định và giải quyết bồi thường nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Tổng công ty.

Tổng Công ty MIC đã bảo hiểm được một số những công trình trọng điểm, có giá trị hàng nghìn tỷ đồng như: đường tuần tra biên giới, đường Đông Trường Sơn, các dự án thủy điện, cầu đường, khu đô thị, đội tàu viễn dương và các lô hàng nhập khẩu với giá trị kinh tế lớn cho một số đối tác khách hàng lớn như Ban Quản lý Dự án 46, 47, Tổng công ty Xăng dầu Quân đội, Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Xây dựng 319, Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn, Công ty Tân Cảng, Công ty Ba Son, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Cục Xe máy, ….Trong lĩnh vực quốc phòng, bên cạnh các sản phẩm thông thường, Tổng công ty đã nghiên cứu và cung cấp một số sản phẩm mang tính đặc thù cho lực lượng vũ trang như sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn quân nhân”.

Tags:

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.