TNI King Coffee tung chương trình “Triệu chữ ký – Một niềm tin chiến thắng” với tổng giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng

Chương trình khuyến mãi khủng “mua hàng trúng xe”, nhằm tri ân khách hàng, ngoài giải thưởng là ô tô điện Vinfast VFE34 còn có hàng chục xe máy điện Vinfast, Honda Airblade, Iphone 12 Pro max, Wave Alpha và hàng trăm nón bảo hiểm, túi xách, ba lô, voucher WE (mua sản phẩm King Coffee trên app WE4.0) mệnh giá 500 ngàn đồng. Chương trình khuyến mãi trên toàn quốc từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/6/2022.

TNI King Coffee chính thức tung chương trình “Triệu chữ ký – Một niềm tin chiến thắng” như một lời cảm ơn đối với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm cà phê của công ty. Tổng giải thưởng quà tặng cho đợt này lên đến 2,7 tỷ đồng, từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/6/2022.

Khách hàng có nhiều cơ hội nhận giải thưởng từ chương trình:

Tải App We4.0 trúng thưởng: Người tiêu dùng lần đầu tải và đăng ký thành công tài khoản sẽ nhận 1 cơ hội quay số may mắn ngay trên app We4.0. Các quà tặng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast Impes, nón bảo hiểm, balo, túi sách...

Mua hàng có khuyến mãi:Người tiêu dùng mua sản phẩm trong nhóm 17 sản phẩm có khuyến mãi và dùng app WE4.0 quét QR code để tích lũy doanh số mua hàng.

Khi mua sản phẩm khuyến mãi, người tiêu dùng sẽ nhận được phiếu mã QR bên trong bao bì. Phiếu mã QR cho người tiêu dùng 3 cơ hội trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng tương ứng.

Cơ hội 1: Trúng ngay.

Cơ hội 2: Trúng quay số cuối tháng.

Cơ hội 3: Trúng quay số cuối chương trình.

Chi tiết giải thưởng như sau:

Tải App We 4.0 trúng thưởng: 15 Xe máy điện Vinfast Impes, 450 nón bảo hiểm, 450 balo, 450 túi xách, hơn 100 Voucher WE trị giá 500.000 đồng, hơn 1,000 Voucher WE trị giá 100.000 đồng

Mua hàng có khuyến mãi:

Cơ hội 1 – Trúng ngay: Khi mặt trước của phiếu mã QR có ghi một trong các nội dung sau đây thì có nghĩa là người tiêu dùng đã trúng giải đó:

“Bạn đã trúng một chiếc xe máy HONDA AIR BLADE 2021”

“Bạn đã trúng một chiếc xe máy HONDA WAVE ALPHA 2021”

“Bạn đã trúng một chiếc BA LÔ”

“Bạn đã trúng một chiếc TÚI XÁCH”

“Bạn đã trúng một chiếc NÓN BẢO HIỂM”.

Cơ hội 2 – Trúng quay số cuối tháng: Người tiêu dùng sử dụng app WE 4.0 quét mã QR ở mặt sau của phiếu để tích lũy doanh số mua hàng tương ứng theo từng sản phẩm nhận mã may mắn và quay số trúng thưởng theo tháng với quà tặng hấp dẫn.

Cơ hội 3 – Trúng quay số cuối chương trình: Các KH chưa may mắn ở cơ hội 1,2 có cơ hội trúng thưởng ở lần quay số cuối cùng cho tất cả mã dự thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị.

Ngoài giải thưởng cao nhất là ô tô điện Vinfast VFE34, còn có hàng chục xe máy điện Vinfast, Honda Airblade, Iphone 12 Pro max, Wave Alpha và các quà tặng như bảo hiểm, túi xách, ba lô, voucher WE (mua sản phẩm King Coffee trên app WE4.0) mệnh giá 500 ngàn đồng.

Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng có thể truy cập website www.niemtinchienthang.vn để biết thêm thông tin, hoặc liên hệ đến hotline: 1900 588 878 - 028.3526.0196 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của TNI King Coffee giải đáp.

“Triệu chữ ký - Một niềm tin chiến thắng” là chương trình tổng lực của TNI King Coffee tung ra vào thời điểm “hậu Covid-19”, như lời tri ân sâu sắc với khách hàng và động viên khách hàng cùng nhau vượt qua đại dịch an toàn.

Chương trình gồm 2 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/6/2022

- Giai đoạn 2: Niềm tin chiến thắng - Khởi nghiệp thành công. Chương trình Women Can Do sẽ đồng hành chị em phụ nữ khởi nghiệp “hậu Covid-19”. Theo đó, chương trình có kế hoạch làm việc với Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam để tặng 1,000 quán cà phê Women Can Do cho chị em phụ nữ, tạo cơ hội phát triển kinh doanh cho phụ nữ sau dịch.

N.L

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video