Thương hiệu ôtô nào được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017 tại Mỹ?

Nếu năm ngoái Honda là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ thì năm nay hãng xe Nhật chỉ đứng vị trí số 5 trong bảng thống kê của Google.

Trang tra cứu lớn nhất thế giới Google vừa công bố những hãng ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ năm 2017. Hãng xe Mỹ Ford bất ngờ đứng đầu danh sách này, tăng 5 bậc so với bảng thống kê năm ngoái. Đứng thứ 2 là thương hiệu xe hạng sang Lexus của Nhật Bản. Kia và Toyota lần lượt xếp thứ 3 và 4.

Honda, thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 chỉ xếp thứ 5 trong danh sách năm nay. Năm vị trí còn lại trong Top 10 lần lượt thuộc về Buick (thương hiệu xe sang của GM); Acura (thuộc Honda); Tesla; Hyundai và thương hiệu Dodge của Mỹ.

[caption id="attachment_78407" align="aligncenter" width="700"] Ford là thương hiệu ôtô được tìm kiếm trên Google nhiều nhất năm 2017 tại Mỹ[/caption]

Những cái tên được tra cứu nhiều trên Google năm ngoái như Mercedes-Benz, Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce... không nằm trong Top 10 tìm kiếm năm 2017.

10 thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017 trên Google: 1. Ford 2. Lexus 3. Kia 4. Toyota 5. Honda 6. Buick 7. Acura 8. Tesla 9. Hyundai 10. Dodge

Theo Linh Lam - NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video