Thí sinh Miss Yoga Việt Nam tôn vinh vẻ đẹp hình thể tại Hà Nội

Chính thức có những hoạt động offline trở lại sau thời gian bị ảnh hưởng do đại dịch, các thí sinh Miss Yoga Việt Nam đã có màn trình diễn để khoe vẻ đẹp hình thể, tôn vinh tinh thần thể thao và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại đặc biệt là niềm đam mê với bộ môn Yoga.

Miss Yoga Việt Nam là cuộc thi tôn vinh nhan sắc của các yogis Việt và là sự kiện nhằm lan tỏa đi những thông điệp đẹp đẽ của yoga, cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng do Liên đoàn Yoga Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 2

Huấn luyện viên yoga - Giám khảo cuộc thi Thương Phạm trình diễn yoga ở Tây trấn Thăng Long Thành - hồ Thủ Lệ, Hà Nội.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 3

Thí sinh Hải Ngọc (Thái Bình) trình diễn yoga ở Hồ Hoàn Kiếm.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 1

Thí sinh Nguyễn Thị Sơn (Hà Nội) trình diễn yoga trên "nền" địa danh nổi tiếng của Hà Nội là Hồ Hoàn Kiếm.

Trên “nền” các địa danh nổi tiếng của Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền, Phố cổ, Cột Cờ Hà Nội, Hồ Tây… trong trang phục của thương hiệu thời trang thể thao Gymdi, các thí sinh của cuộc thi Miss Yoga Việt Nam cùng thực hành các động tác đẹp nhất để khoe dáng và hơn hết là quảng bá danh lam thắng cảnh của thủ đô - nơi sinh sống của các người đẹp.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 5

Thí sinh Hải Ngọc trình diễn yoga ở Nhà hát lớn - công trình từ thời Pháp thuộc nổi tiếng của Hà Nội.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 4

HLV yoga Thương Phạm trên nền Cột cờ Hà Nội - một địa danh lịch sử.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 6

Thí sinh Nguyễn Thị Sơn (Hà Nội) trình diễn yoga trên "nền" địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 7

Huấn luyện viên yoga - Giám khảo cuộc thi Thương Phạm

“Sau loạt ảnh quảng bá Hà Nội sẽ là loạt ảnh quảng bá Sài Gòn, Đà Nẵng và nhiều địa danh khác trên cả nước - nơi nào có yogis xinh đẹp, thí sinh của Miss Yoga Việt Nam, nơi đó sẽ được quảng bá, lan tỏa và góp phần vào thông điệp chào đón cuộc sống bình thường mới sau đại dịch của cộng đồng Yoga Việt”, đại diện Ban tổ chức cuộc thi HLV yoga Hồng Yến nói với phóng viên.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 8

Vòng thi bán kết diễn ra khi Hà Nội vẫn được tập trung (số lượng ít) theo hình thức trực tuyến mới mẻ.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 9

Các giám khảo làm việc trong không khí tập trung và khoảng cách phù hợp.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 10

Các giám khảo đều là người nổi tiếng và các nhân vật có ảnh hưởng xã hội.

“Có thể nói, Nữ hoàng Yoga Việt Nam là một cuộc thi rất đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ nó là cuộc thi nhan sắc nhưng trong lĩnh vực thể thao. Thế nên các thí sinh tham dự ngoài đẹp ra thì họ còn có những cách ứng xử rất… đẹp, rất fair play. Chính vì vậy mà khi vấp phải đại dịch, phải lùi ngày tổ chức rất xa thì hầu hết các thí sinh vẫn giữ vững tinh thần, đồng lòng, quyết tâm, gắn bó với cuộc thi. Điều này khiến cho Ban tổ chức cuộc thi không chỉ bớt khó khăn mà còn cảm thấy vô cùng xúc động. Hơn cả một sân chơi - Miss Yoga Việt Nam thực sự là một cộng đồng đẹp cả về hình thức lẫn hành xử”, đại diện Ban tổ chức cuộc thi Quỳnh Phạm cho biết.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 11

Phó Ban tổ chức cuộc thi Quỳnh Phạm.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 12

Giám khảo - nhà báo Khổng Nhung.

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 13

Giám khảo Thương Phạm chấm thi.

“Hơn 4 tháng cho một hành trình cuộc thi cùng những kỷ niệm không thể nào quên. Nhóm chuyên môn hướng dẫn các thí sinh chọn trang phục dự thi và tự trang điểm qua… zoom. Các phụ trách chuyên môn tập huấn cho từng thí sinh về cách tự chụp ảnh, quay phim, chọn góc, chọn chỗ để máy sao cho chuẩn, nét, đủ ánh sáng. Họ cũng làm việc với từng thí sinh về cách chọn địa điểm trình diễn, chọn không gian có đủ độ dài, rộng làm đường catwalk".

Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 14
Giám đốc chuyên môn Tạ Mạnh Tưởng.
Thí sinh Miss Yoga Việt Nam trở lại sau đại dịch, khoe dáng quảng bá Hà Nội - ảnh 15

Giám khảo - nhà báo Xuân Hồng.

Cuộc thi diễn ra vào tháng 3 năm 2021 và gặp đúng giai đoạn Việt Nam bị ảnh hưởng của đại dịch nặng nề nhất. Tuy nhiên, sự thích ứng của BTC đã khéo léo đưa cuộc thi vượt dần từng chặng đường khó. Hiện cuộc thi đã dời ngày tổ chức sang năm 2022 và đang có những hoạt động đầu tiên ở trạng thái bình thường mới, thích ứng với đại dịch.  

Người đẹp Triệu Nhung đồng hành cùng chương trình

 

Ảnh: Miss Yoga Việt Nam

N.H

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video