The Solar Future Vietnam: Kết nối các nhà cung ứng thiết bị năng lượng mặt trời trong và ngoài nước

Việt Nam đang chứng kiến sự khao khát ngày càng lớn của các công ty và nhà đầu tư quốc tế tham gia vào thị trường kinh doanh quang điện. Solarplaza sẽ tổ chức hội thảo cấp cao “The Solar Future Vietnam” tại TP.HCM vào ngày 30/11, tập hợp hơn 100 nhà cung ứng thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy phát triển thị trường năng lượng đầy tiềm năng.

Hội thảo kết hợp chia sẻ kiến thức của các chuyên gia và các nhà đứng đầu thị trường trong nước và tạo cơ hội kết nối kinh doanh 1-1 cho các doanh nghiệm.

Cùng với chính sách biểu giá điện hỗ trợ (FiT) mới nhất – một phần của thông tư mới cho phép đầu tư kinh doanh năng lượng - thị trường kinh doanh năng lượng điện mặt trời tại Việt Nam được chuẩn bị cho sự phát triển mạnh mẽ. Đây là lúc cho những ai muốn hoạt động trong thị trường được cải thiện điều kiện và nền tảng mới để phát triển. Khả năng chi trả cho dự án vẫn luôn là một thách thức quan trọng nhưng với triển vọng tích cực trong tương lai về khả năng thu hồi vốn và điều kiện kinh doanh hiện tại, thị trường này mang đến cơ hội tốt cho các nhà phát triền, nhà đầu tư, IPPs, các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà cung cấp và nhà sản xuất.

Trong suốt hội thảo The Solar Future Vietnam, các chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm thực tiễn để xác định những thách thức, rủi ro và cơ hội hiện tại của thị trường năng lượng Việt Nam. Với sự tham dự của các nhà đầu tư nước ngoài, nhà phát triển và các chương trinh hỗ trợ chính phủ, hội thảo mang đến những ý kiến của các đơn vị phát triển cũng như nhà đầu tư. Họ sẽ chia sẻ kiến thức và các công cụ có thể dùng để giúp các dự án PV thành công. Hơn thế nữa, những người tham dự còn có cơ hội lên kế hoạch gặp mặt trực tiếp với các đối tác thương mại tiềm năng đây là cơ hội để mở rộng thị trường kinh doanh năng lượng mặt trời của Việt Nam.

Hội thảo là một phần của chương trình “Solar PV Trade Mission to Vietnam”, trong đó nhóm những nhà đầu tư và phát triển quốc tế sẽ có cuộc gặp gỡ cá nhân với các quan chức chính phủ như EVN và ERAV, ngân hàng thương mại và các chuyên gia trong khu vực để tìm hiều về thị trường và đánh giá cơ hội thương mại hiện tại. Chương trình kéo dài một tuần,bắt đầu tại Hà Nội và kết thúc với hội thảo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây những chuyên gia về năng lượng nhiều kinh nghiệm quốc tế sẽ cùng với các doanh nghiệp trong nước khám phá cơ hội và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Solarplaza là nhà tổ chức các sự kiện quốc tế thúc đẩy việc kinh doanh năng lượng điện mặt trời, chúng tôi tự hào tổ chức thành công hơn 100 sự kiện ở 300 quốc gia trên toàn thế giới. Dấu ấn của công ty tại Châu Á rất đáng kể, công ty đã tổ chức các hội thảo cấp cao thương mại tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. Sứ mệnh thương mại và phương thức hội thảo khu vực đã khẳng định vị trí của nó ở hơn 30 lĩnh vực khác nhau, đưa ra cái nhìn tổng thể khả thi nhất và thực tế nhất về tiềm năng thực sự của những thị trường đang lên.

N.Trọng

 
Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video