Techcombank có tên trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Theo kết quả công bố bởi AC Nielsen và Anphabe trong cuộc khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được bình chọn vào TOP 2 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam trong ngành Ngân hàng, và xếp hạng 18 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, tăng 11 bậc so với năm 2015.

Khảo sát năm nay thu hút 24 đại diện ngành ngân hàng, tăng gấp đôi so với 12 đại diện năm 2015, Techcombank là đại diện duy nhất của khối ngân hàng TMCP Việt Nam có mặt trong Top 3 ngành ngân hàng, bao gồm Vietcombank, Techcombank và BIDV.

Kết quả dựa trên khảo sát diện rộng với quy mô lớn nhất trong vòng 4 năm qua, ghi nhận ý kiến từ 26,128 đáp viên đến từ 24 ngành nghề. Đặc biệt năm nay, khảo sát còn phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám Đốc Nhân sự (25% Doanh nghiệp Việt Nam - 75% Doanh nghiệp nước ngoài), là tiếng nói đại diện cho khoảng 30,000 nhân viên. 

Phát biểu sau lễ công bố kết quả khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016” , Bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực Techcombank - cho biết: “Tôi rất tự hào về những bước tiến của Techcombank trên bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016. Kết quả bình chọn cho thấy chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Techcombank ngày càng tiệm cận kỳ vọng của người lao động về môi trường làm việc lý tưởng. Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng nội lực, Techcombank thường xuyên tham khảo các đánh giá khách quan của thị trường và người lao động về môi trường làm việc tại Techcombank. Điều này khích lệ chúng tôi đẩy mạnh đầu tư, tăng cường sáng kiến, khuyến khích người lao động gắn kết và phát triển tối đa, qua đó họ sẽ làm ra nhiều giá trị hơn cho chính mình và  từ đó, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước .”

Kết quả bình chọn năm nay đã ghi nhận tiến bộ vượt bậc của Techcombank trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực mạnh mẽ từ năm 2011 đến nay, thông qua việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo cảm hứng cho cán bộ nhân viên. Các chỉ số đánh giá về thương hiệu nhà tuyển dụng của Techcombank đều vượt xa mức trung bình của ngành. Đáng chú ý, chỉ số hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với nhân tài bên ngoài của Techcombank là 41, tăng so với đánh giá năm 2015 (37), và cao hơn hẳn với mức 32 của chỉ số trung bình ngành ngân hàng.

Thời gian qua, Techcombank đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực thông qua các hoạt động như:  Nâng cao chất lượng tuyển dụng đầu vào thông qua việc củng cố thương hiệu Nhà tuyển dụng, phát triển các kênh tuyển dụng thay thế; các chương trình đào tạo xây dựng theo vòng đời hoạt động nghề nghiệp của cán bộ nhân viên; thu hút và giữ chân nhân tài thông qua chính sách tưởng thưởng - ghi nhận cạnh tranh và sáng tạo, và động viện, thúc đẩy hiệu quả công việc vượt trội.

Ngoài ra, trong những năm qua, Ngân hàng tập trung đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại mọi cấp, qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và gắn kết giữa các CBNV, cũng như giữa CBNV với Ngân hàng. Một đội ngũ cung cấp dịch vụ được đào tạo năng lực vững vàng, được hỗ trợ từ môi trường làm việc thuận lợi mang lại hiệu suất, cảm hứng và thành công, chắc chắn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy giúp khách hàng đi đến thành công.

N.Lan

Tags:

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video