TCT sản xuất - XNK Bình Dương đăng ký bán 884.340 cổ phiếu C32

Tổng công ty sản xuất - XNK Bình Dương - TNHH MTV vừa thông báo về việc thoái bớt vốn tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (Mã: C32 ).

C32

Với mục đích thực hiện giao dịch nhằm thoái vốn theo quyết định của chủ sở hữu, Tổng công ty sản xuất - XNK Bình Dương đăng ký bán 884.340 cổ phiếu C32 trong tổng số hơn 4,2 triệu cp đang nắm giữ (tương đương 37,9% vốn tại C32). Sau giao dịch, TCT sản xuất - XNK Bình Dương chỉ còn sở hữu 3,36 triệu cp C32, tương đương tỷ lệ 30% vốn. Thời gian thực hiện dự kiến từ ngày 10/11 đến ngày 9/12/2016.

Đây là lần thứ 2 trong năm doanh nghiệp này thoái bớt vốn khỏi C32. Trước đó, vào tháng 1/2016 tổ chức này đã bán 1,4 triệu cổ phiếu từ 5,7 triệu cổ phiếu (tương đương 51%) để giảm sở hữu xuống còn 37,9%.

Theo báo cáo tài chính quý 3/2016 công ty đưa ra, kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm C32 đạt 366 tỷ đồng doanh thu thuần, giảm 1% nhưng lợi nhuận ròng sau thuế của công ty tăng 23% so với cùng kỳ, đạt mức 75 tỷ đồng. EPS 4 quý đạt 9.884 đồng.

Trên thị trường, cổ phiếu C32 đang được giao dịch quanh mức giá 62.600 đồng/cổ phiếu, tương đương với P/E 6,5.

Theo Trí thức trẻ

Tags:

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.