Tập đoàn TH tạo cú đột phá thị trường đồ uống, lần đầu tiên tại Việt Nam ra mắt sản phẩm nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch

Sản xuất các loại thức uống hoàn toàn thiên nhiên có chất lượng cao như TH true Herbal, TH true NUT, thương hiệu TH đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Mới đây, vào sáng ngày 18/5 Tập đoàn tiếp tục cho ra mắt thức uống giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT với ba lợi ích là giải khát sảng khoái, tốt cho tiêu hóa, tốt cho sức khỏe.

TH vốn được biết đến là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam và nằm trong số 20% doanh nghiệp trên toàn cầu kiên trì nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đồ uống hoàn toàn thiên nhiên. Hiện nay tập đoàn TH đang sở hữu các dòng sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe như TH true MILK, thức uống thảo dược TH true Herbal, bộ sữa hạt TH true NUT. Vào sáng ngày 18/5/2018, TH đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới TH true MALT – thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch, tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường với sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. TH đã sử dụng lúa mạch đen và lúa mạch là những nguyên liệu được các nước phương Tây sử dụng trong chế biến đồ uống lên men tự nhiên, có tác dụng giải khát, tốt cho tiêu hóa và tốt cho sức khỏe. Trong báo cáo đánh giá sản phẩm được bà Lều Nguyệt Ánh – Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm TH công bố tại lễ ra mắt, TH true MALT được sản xuất nhờ quá trình lên men mầm lúa mạch đen và lúa mạch một cách tự nhiên nhờ sự có mặt của nấm men. Sản phẩm có lượng cồn rất thấp (dưới 0,7%) nên được xếp vào nhóm đồ uống không cồn (theo tiêu chuẩn QCVN 6-2:2010/BYT). Lượng ga nhẹ nhàng từ quá trình lên men tự nhiên cùng vị thanh mát của mầm lúa mạch sẽ giúp người dùng giải tỏa được cơn khát và mang lại cảm giác sảng khoái. Các thành phần trong TH true MALT như các vitamin nhóm B, các khoáng chất (sắt, mangan, kali, phốt pho,…) và các axit amin từ mầm lúa mạch giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, tạo cảm giác ngon miệng, và cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.
[caption id="attachment_93685" align="aligncenter" width="640"] Ông Nguyễn Đức Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH, và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin V. Vnukov ra mắt dòng sản phẩm TH true MALT ngày 18/5/2018.[/caption]

Với khả năng giải tỏa cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hóa, TH true MALT được các chuyên gia đánh giá là một loại nước giải khát lý tưởng cho mọi hoạt động, từ mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, hay sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình. Dòng giải khát lên men này đặc biệt ngon khi uống lạnh, rất phù hợp khi được sử dụng cùng các món ăn chiên, rán, cay, nóng, hải sản hay các món nhiều đạm khác.

Từ tâm thế của người sáng lập TH – bà Thái Hương – là muốn mang những gì “tốt nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam”, có thể nói, TH true MALT là sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường. Nước uống lên men từ lúa mạch đen và lúa mạch đã được sử dụng để giải khát hàng nghìn năm qua ở châu Âu. Lấy cảm hứng từ thức uống châu Âu truyền thống này, TH đã dày công nghiên cứu phát triển và trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu tới khách hàng thức uống giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch đen và lúa mạch.

Với TH true MALT, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, công nghệ sản xuất, dưỡng chất tự nhiên và thành phần đường trong sản phẩm… đều hướng đến việc cho ra đời một sản phảm thức uống hoàn toàn thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

N.Trọng

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video