Tân Sửu rộn ràng – Khuyến mãi ngập tràn – Đón năm mới sang

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) triển khai chương trình khuyến mãi Tết Tân Sửu 2021 nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Công ty VISSAN trong suốt một năm qua.

VISSAN giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thịt heo thiết yếu tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng VISSAN trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 20% từ ngày 10/02/2021 đến hết ngày 16/02/2021. Chi tiết chương trình:

- Giảm 20% các mặt hàng Chân bắp giò heo, Dựng heo, Xương bộ heo, Xương ống heo, Sườn ống heo, Xương đuôi heo...;

- Giảm 10% các mặt hàng Thịt đùi heo, Thịt vai heo, Nạc đùi vai heo, Nạc dăm heo, Sườn non heo, Ba rọi heo, Cốt lết heo, Thịt heo xay, Thịt heo Vistrace các loại, Nạc đùi bò Úc, Nạc vai bò Úc...

Với sự chuẩn bị nguồn hàng cho thị trường Tết, ngoài thực phẩm tươi sống, VISSAN còn các sản phẩm chế biến tiện lợi phù hợp cho ngày Tết như: Thịt kho trứng, Nước xương hầm, Giò lụa, Phá lấu,... Đặc biệt Tết năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống cho dịp Tết Nguyên Đán, VISSAN còn có phẩm mới “Thịt heo ướp gia vị” với 10 hương vị đặc sắc khác nhau. Nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu, các cửa hàng VISSAN sẽ mở cửa phục vụ đến khách hàng cuối cùng vào ngày 30 âm lịch (tức ngày 11/02/2021) và mở cửa phục vụ lại vào ngày mùng Hai Tết (tức ngày 13/02/2021). Ngoài ra, nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm chế biến, tươi sống đến người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, VISSAN triển khai bán hàng qua Hotline 1900 1960 và website bán hàng Vissanmart.com; với đội ngũ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu.

Trong 50 năm qua, VISSAN luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP. Hồ Chí Minh. Chính vì thế, VISSAN đã chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu, bảo đảm hàng hóa đầy đủ, giá cả ổn định và an toàn vệ sinh thực phẩm đến người tiêu dùng trong dịp Tết Tân Sửu.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video