Tấm lòng vàng - Vàng Kim Hương

Ai sinh ra trên đời cũng mong muốn mình được giàu sang, phú quý, nhưng không phải ai cũng có được diễm phúc ấy. Trên cuộc đời này, mỗi con người là một số phận, không ai giống ai. Sự sẻ chia của những người hảo tâm cho những mảnh đời cơ nhở thật là đáng quý và đáng trân trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những hành động từ thiện xuất phát từ tận trái tim như chị Bành Thị Kim Hương – Giám đốc DNTN Kim Hương – An Giang. Một gương mặt nữ doanh nhân tài, đức vẹn toàn với tấm lòng nhân ái bao la.

VKH

Từ nhiều năm nay, Bành Thị Kim Hương nổi danh là người có tấm lòng nhân ái. Từ những chuyện nhỏ như nhường cơm, sẻ áo bằng những tấn gạo cứu trợ cho đồng bào, những phần quà tập vở, bút mực cho các em học sinh nghèo nhưng hiếu học. Rất nhiều người dân An Giang, nhớ đến chị Kim Hương bằng tất cả sự kính trọng, với tình cảm thân thương, trìu mến khi nói về chị. 

Thành công từ vàng

Giữ vai trò đầu tàu của một doanh nghiệp kinh doanh vàng tầm cỡ tại Long Xuyên, Bành Thị Kim Hương là nữ Doanh nhân đa tài, rất năng động và linh hoạt trong kinh doanh. Nhiều người thắc mắc rằng tại sao người phụ nữ nhỏ nhắn có gương mặt phúc hậu ấy lại có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh hà khắc này.

Từ nhiều năm qua, Doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại vàng trang sức cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp, hợp thời trang. Giữ chữ tín với khách hàng, Kim Hương đã gặt hái được nhiều thành công trong thị trường nổi tiếng khó tính và khắc nghiệt - thị trường vàng trang sức. Theo xu hướng nữ trang hiện nay nhằm tôn vinh sư thanh lịch, quý phái của người sử dụng. Vàng Kim Hương, như một nơi làm ra những tác phẩm nghệ thuật theo nhiều trường phái khác nhau thể hiện bằng những nét sắc sảo, uốn lượn tinh vi trên từng món nữ trang dành cho các đối tượng người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn tìm tòi, sáng tạo, Vàng Kim Hương đã cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Chị Bành Thị Kim Hương quan niệm rằng: “Trang sức ngày nay không chỉ đơn thuần tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn toát lên tính cách của người sử dụng. Phong cách tự tin, sang trọng và ấn tượng là những tiêu chí được Vàng Kim Hương đặt lên hàng đầu”.

Không chỉ kinh doanh vàng thành công, Chị Kim Hương còn vận động mọi người cùng tích cực tham gia phong trào xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương cho các đối tượng chính sách, cứu trợ thường xuyên cho người tàn tật, trẻ mồ côi bất hạnh và người già không nơi nương tựa. Đặc biệt là người nghèo vùng sâu, vùng xa, giúp họ vượt qua khó khăn, hoà nhập cuộc sống.

Tỏa sáng bởi tấm lòng vàng

Với nỗ lực phấn đấu không ngại vượt khó khăn, gian khổ, tất cả “chung tay làm việc thiện” là những suy nghĩ đã giúp chị Kim Hương tìm ra phương án tập hợp được nhiều nguồn tài trợ, ủng hộ cho người nghèo.

Ở con người chị, người ta thấy một tấm lòng vàng được ấp ủ từ một đôi tay vàng của một nữ doanh nhân thời kỳ hội nhập. Bằng cái tâm của người kinh doanh và chữ tâm của mỗi con người, chị Kim Hương vẫn khiêm tốn nói rằng: “Những việc tôi làm, chưa thấm vào đâu so với nỗi khổ của những người bất hạnh. Mọi khổ đau rồi sẽ qua đi chỉ có tình thương, tình yêu giữa người với người là sống mãi”. Với một tấm lòng vàng bao dung trên những mảnh đời bất hạnh, lòng từ thiện của chị còn giá trị gấp nhiều lần vàng, bởi chị đến với họ bằng cả trái tim, bằng sự đồng cảm, sẻ chia khi họ gặp khó khăn nhất. Đó chính là phần thưởng cao quý nhất cho những nỗ lực không mệt mõi trong các việc làm từ thiện của mình.

Mỗi doanh nghiệp, mỗi doanh nhân đều có một nét riêng, nhưng ở họ đều có hai thứ chung, đó là tài năng và đạo đức. Họ kinh doanh bằng nhiều ngành nghề, mỗi người có một phương pháp kinh doanh, phương pháp sống, một tư duy khác nhau. Riêng ở nữ doanh nhân Bành Thị Kim Hương, chủ nhân của thương hiệu Vàng Kim Hương, đã hội tụ đủ năm thứ quý giá của con người: sắc đẹp, tài năng, tài sản, danh dự và lòng nhân ái. Tất cả đều bắt nguồn từ một chữ Tâm. Từ chữ Tâm đã sinh ra chữ Phúc để chị đem đi chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Theo DN&ĐT

Tags:

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.