Sweet Home Bakery: 20 Mùa trăng kết tình thâm giao

Mùa uống trà thưởng nguyệt, phá cỗ đêm trăng đã trở lại với sự háo hức không chỉ của trẻ nhỏ mà còn cả của người lớn. Khi mà một mùa trăng tròn nhất năm đang về cùng với những ân tình mà con người muốn gửi trao qua từng món ngon vật lạ chung vui bên gia đình, bè bạn thâm giao. Sweet Home Bakery tưng bừng nâng niu ngày Tết trung thu năm nay với rất nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu được chú ý kỹ lưỡng từ về kiểu dáng, chất lượng đến “trọng” cả những yếu tố về sức khỏe, an toàn vệ sinh nghiêm ngặt đến với khách hàng thân thiết.

[caption id="attachment_34117" align="aligncenter" width="700"]banh trung thu tao do Bánh trung thu Táo đỏ[/caption]

Từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu bánh trung thu, bánh ngọt nổi tiếng trên thị trường, Sweet Home Bakery vẫn giữ vững dấu ấn đặc trưng của sản phẩm bằng những dòng “bánh trông trăng”  lưu giữ được nét hương vị truyền thống tinh tế nhưng lại cực kỳ sáng tạo khi kết hợp được nhiều loại nguyên liệu mới để phù hợp hơn với những khách hàng có khiếu ẩm thực cầu kỳ và sành điệu. Những chiếc bánh trung thu Sweet Home đặc sắc về kiểu dáng, đường nét khối bánh, đồng đều về hương vị và chất lượng, được nhà sản xuất khéo léo giảm độ béo, độ ngọt cùng việc tiết chế những nguyên liệu nhằm đảm bảo mỗi chiếc bánh đúng là một vật phẩm giá trị để thưởng thức lẫn biếu tặng.

Quý khách hàng vốn đã quen với những dòng sản phẩm thượng hạng như bánh trung thu Vi cá đặc biệt, Yến sào thượng hạng, Sò điệp thượng hạng, Jambon bát bửu… thì nay lại thêm sự lựa chọn khi Sweet Home Bakery sẽ tiếp tục chinh phục khẩu vị bằng những dòng bánh trung thu Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp loại đông dược vô cùng quý giá đã được chứng minh bằng khoa học trên thế giới, hấp thu được tinh hoa của Trời đất và hội tu 3 âm 3 dương. Không kém phần tinh tế và phù hợp với phong cách ẩm thực nhẹ nhàng gắn với các nguyên liệu rau củ quả quen thuộc, bánh trung thu chế biến từ bí đỏ, táo đỏ, trà xanh Matcha, hạt sen sầu riêng hay bắp và củ năng…cũng sẽ gÂy ấn tượng mạnh về chất vị tự nhiên độc đáo của riêng nhãn hàng.

Đặt mục tiêu tiên phong trong xu hướng bánh trung thu tốt cho sức khỏe, hầu hết các dòng bánh đều được chính các nghệ nhân lành nghề tiến hành thử nghiệm với sự kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng sao cho màu sắc phải thật tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng, vị đậm tinh khiết nổi bật được nguyên liệu chủ đạo và tạo được dư vị ngọt ngào. Mọi thứ dường như được hòa quyện một cách hoàn hảo từ mỗi miếng bánh. Hơn hết, ẩn sâu trong đó là nguyên tắc không chất gây hại cho cơ thể, là sự cân chỉnh thành phần chất dinh dưỡng như canxi, phốt pho, sắt, vitamin, khoáng chất…nhất định. Đông trùng hạ thảo, vi cá được tôn vinh như “thần dược”, bí đỏ sẽ bổ sung chất sắt, beta-carotin tốt cho người bị tiểu đường, tim mạch, phòng chống suy nhược, mất ngủ mãn tính; táo đỏ bổ sung khí huyết , phục hồi sức khỏe hoặc củ năng được dùng nhiều để ích khí, an trung, khai vị tiêu thực, giải thực nhiệt, phòng tăng huyết áp…phù hợp cho người cao tuổi lẫn người đang ăn kiêng.

Khách hàng dù cho lựa chọn bánh trung thu Sweet Home Bakery để thưởng thức cùng gia đình hay làm món quà biếu trang trọng cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những bộ lễ hộp bao bì ưng ý. Ngoài chất lượng sản phẩm cải tiến không ngừng, mẫu lễ hộp mỗi năm cũng đều được biến đổi mới mẻ, đảm bảo tầm cao đẳng cấp thiết kế. Sự sang trọng, tinh tế này đã giúp SweetHome Bakery trở thành những vật phẩm trân quý, những món quà sang trọng, gửi gắm những mối thâm tình nhân dịp Trung thu. Thông điệp đoàn viên, ý nghĩa của sự thống nhất và tình cảm chân thành của khách hàng sẽ được gửi gắm thông qua mỗi hộp bánh mà Sweet Home Bakery trân trọng như những tác phẩm nghệ thuật cho bức tranh thu đầy thi vị. Chính sự phong phú chủng loại và tỉ mỉ trong bao bì cũng là tâm ý nhãn hàng muốn gửi đến người tiêu dùng đã gắn bó thân thiết, tin tưởng vào Sweet Home Bakery để lựa chọn làm vật phẩm sang trọng trong Tết này.

Mùa Trung thu 2016, Sweet Home Bakery trên nền tảng tự hào truyền thống nghề làm bánh còn hướng tới niềm tin của khách hàng về chất lượng các sản phẩm an toàn với sức khỏe cộng đồng. Nhân dịp 20 năm thành lập Sweet Home Bakery, thông qua những nỗ lực sáng tạo trong hành trình đi tìm mỹ sắc mỹ vị cho chiếc bánh trung thu Việt Nam nói riêng và thế giới của những chiếc bánh tràn ngập màu sắc nói chung sẽ là thông điệp mạnh mẽ của 20 đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và khách hàng quốc tế mà Sweet Home Bakery muốn gửi gắm, tri ân mối thâm tình bền chặt cùng lời chúc may mắn an lành cho người tặng và cả người được tặng.

Một số hình ảnh Bánh trung thu:

[caption id="attachment_34120" align="aligncenter" width="700"]tra xanh nhat ban Bánh trung thu Trà xanh Nhật bản[/caption] [caption id="attachment_34119" align="aligncenter" width="700"]banh trung thu cu nang Bánh trung thu Bắp & Củ năng[/caption] [caption id="attachment_34118" align="aligncenter" width="700"]banh tung thu DTHT Bánh trung thu Đông trùng hạ thảo[/caption] [caption id="attachment_34121" align="aligncenter" width="700"]banh tung thu thap cam Bánh trung thu Thập cẩm[/caption]

Nguyễn Ngân

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.