Suzuki Ertiga hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá mới chưa tới 500 triệu đồng

Suzuki Ertiga hybrid đang được một số đại lý ưu đãi giảm giá sâu kèm quà tặng phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng.

Suzuki Ertiga hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá mới chưa tới 500 triệu đồng

Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm cuối tháng 12, Suzuki Ertiga hybrid đang được một số đại lý ưu đãi giảm giá lên tới 44 triệu đồng.

Cụ thể, bản MT giá niêm yết là 539 triệu đồng sau khi áp dụng khuyến mãi chỉ còn 495 triệu đồng. Bản AT và Sport Limited có giá bán lần lượt là 570 triệu đồng và 650 triệu đồng (giảm 28-39 triệu đồng so với giá đề xuất).

Tuy nhiên, mức ưu đãi trên áp dụng tùy từng đại lý. Hiện, phần lớn đại lý chỉ chào giảm 20 triệu đồng vào giá xe và kèm quà tặng là phụ kiện. Do đó, trước khi xuống tiền người mua cần hỏi kỹ đại lý về các ưu đãi.

Được biết, Suzuki Ertiga Hybrid mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 9. Đây cũng là mẫu MPV dùng động cơ hybrid đầu tiên trong phân khúc.

Suzuki Ertiga hybrid giảm mạnh tại đại lý, giá mới chưa tới 500 triệu đồng - Ảnh 1.

Một số điểm cải tiến đáng chú ý trên xe có thể kể đến như Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, Đèn báo số mới (GSI), Đèn hướng dẫn mới, Đèn tự động mới, Gương chiếu hậu gập điện mới, Ăng-ten độ nhạy cao, Bảng hiển thị thông tin, Cửa sau tự động, Camera 360 độ, Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và nhiều tính năng khác.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ lai kết hợp của máy xăng 1.5L và bộ máy phát tích hợp khởi động kèm pin lithium-ion, cho công suất 103,5 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên 100 km đường đô thị, đường trường, hỗn hợp, Suzuki Ertiga Hybrid bản MT có mức xăng tiêu hao giảm lần lượt là 1,79 lít, 0,28 lít và 0,85 lít. Với 2 bản AT và Sport Limited, mức giảm lần lượt là 1,75 lít, 0,11 lít và 0,72 lít.

Mặc dù có nhiều nâng cấp mới nhưng kết thúc tháng 11/2022, Suzuki Ertiga tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng trong phân khúc MPV đa dụng với 59 xe đến tay người dùng. Đồng thời, cũng là một cái tên khá quen thuộc ở trong danh sách 10 mẫu xe bán chậm nhất thị trường.

Theo Minh Ngọc (Nhịp sống thị trường)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video