Sun Life Việt Nam khai trương thương hiệu mới

Ngày 11/1, tại Tp.HCM, Sun Life Việt Nam đã chính thức khai trương Thương hiệu mới và phát động kế hoạch kinh doanh 2017.

Future home of the Sun Life Financial corporate headquarters, One York Street, Toronto, ON (CNW Group/Sun Life Financial Inc.)

Theo ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam: “Chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong mảng khách hàng doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh này đồng thời tận dụng kinh nghiệm hoạt động từ Tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới”.

Công ty đã chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại 25% phần vốn góp còn lại trong Sun LifeViệt Nam từ Công ty Cổ phần PVI.

Được biết, kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam (năm 2013), Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên thị trường và là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí.

Ngọc Lan

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video