Subaru Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe Legacy và Outback 2015

Subaru - một trong những đối tác tin cậy của Carmudi Việt Nam, đã chính thức cho ra mắt bộ đôi Legacy và Outback tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity, TP. Hồ Chí Minh.

Ky-niem-5-nam-Subaru

Đầu tiên, phải kể đến Subaru Legacy 2015 phiên bản mới với thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét thể thao truyền thống đi cùng không gian nội thất được nâng cấp và nhiều trang thiết bị hiện đại, tiện nghi sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc sedan cỡ trung.

Subaru-Legacy-

Còn đối với chiếc Subaru Outback phiên bản 2015 này, các tín đồ của Subaru sẽ thoáng “giật mình” bởi sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại thất đến nội thất và đặc biệt nổi trội với hệ dẫn động bốn bánh cùng hộp số biến thiên vô cấp Outback giúp xe trở thành một trong những chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thế giới.

Subaru-Outback

Nguồn: Subaru Việt Nam

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video