Subaru triệu hồi 3 dòng xe tại thị trường Việt Nam

Nhà phân phối Subaru tại thị trường Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình hiệu hồi đối với 18 chiếc Subaru thuộc dòng BRZ, XV và Forester.

Lý do của đợt triệu hồi này là để thay thế lò xo xu–páp động cơ.

Số xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2012 - 2013, đều do Công ty TNHH Hình tượng Ôtô Việt Nam (Motor Image) nhập khẩu và phân phối.

Ở những xe này, dung sai đường kính lò xo xu-páp được thiết kế chưa phù hợp, dẫn đến vượt quá sức bền chịu mỏi của lò xo trong quá trình hoạt động và trong thành phần vật liệu chế tạo lò xo bị lẫn tạp chất siêu nhỏ làm cho độ bền của lò xo xu–páp bị giảm xuống, dẫn đến nứt gãy lò xo.

Trong quá trình di chuyến, nếu lò xo của bất kỳ một xu-páp nào bị gẫy thì nó có thể gây ra tiếng ồn bất thường. Trường hợp xấu nhất có thể khiến động cơ chết máy đồng thời không khởi động lại và có khả năng gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Cho đến thời điểm hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến việc khách hàng khiếu nại về hiện tượng trên. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, khách hàng nên đưa xe đi kiểm tra.

Chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu được triển khai từ 18/2/2019 đến hết ngày 18/2/2020. Thời gian kiểm tra và khắc phục lỗi dự kiến từ khoảng 12,5 giờ cho mỗi xe.

Theo Đào Hưng
Vneconomy

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video