Strongbow Cider chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) vừa chính thức đưa vào thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Strongbow Cider với chất men mới từ táo. 

Print

Strongbow Cider là dòng sản phẩm độc đáo xuất xứ từ châu Âu, được hình thành từ quá trình lên men táo tự nhiên và cũng là thương hiệu bán chạy nhất trên thế giới trong thời gian qua.

Cider (Apple Cider - hay nước táo lên men) là loại thức uống có nguồn gốc từ châu Âu và đã phổ biến toàn cầu từ hàng trăm năm nay được chế biến ấn tượng từ quá trình lên men táo tự nhiên mang đến men say thuần khiết, hài hòa và đầy cuốn hút.

Khởi động hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, Strongbow Cider đã có mặt rộng rãi trên thị trường với kiểu dáng chai sang trọng, đẹp mắt cùng 4 hương vị đầy ấn tượng: Gold (nguyên bản) - vị táo nguyên bản, rất sảng khoái với độ ngọt dịu và hậu vị sang trọng kéo dài.; Honey (mật ong) - vị táo cùng sự hòa quyện tinh tế của mật ong mang đến vị ngọt dịu và ấn tượng; Red Berries (dâu đỏ) - sự kết hợp tinh tế giữa hương quả lựu, mâm xôi, quả lý và dâu tây, tạo nên loại Cider có vị ngọt của dâu đỏ hòa quyện với vị chua thanh từ táo; Elderflowers (Hoa Elders) - hương thơm dịu nhẹ và mùi vị mới mẻ của hoa Elders kết hợp cùng vị chát nhẹ đặc trưng của táo, tạo cảm giác sảng khoái và tươi mới.

Được biết, giá cả của sản phẩm khá phù hợp với phân khúc khách hàng mà VBL nhắm tới là từ 18 tuổi trở lên.

Theo Công thương

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.