Sony đưa dòng TV Bravia X80K về Việt Nam cho tín đồ bóng đá, giá 16-36 triệu đồng

Bravia X80K là dòng TV phổ thông của Sony nhưng trang bị hầu hết công nghệ hàng đầu hiện nay.

Sau khi chính thức ra mắt thị trường quốc tế tại triển lãm CES hồi tháng 1/2022, Sony sẽ đưa dòng TV LCD Bravia X80K về thị trường Việt Nam trong tháng 4 này. Dòng Bravia X80K sẽ có đầy đủ các phiên bản kích thước màn hình phổ thông, từ 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch đến 75 inch.

Giá niêm yết của sản phẩm sẽ là từ 18,4 triệu đồng cho bản 43 inch, đến 40,8 triệu đồng cho bản 75 inch. Tuy nhiên, khi về đại lý, giá sẽ được bán với mức giá hợp lý hơn, từ 15,9 triệu đồng cho bản 43 inch đến 35,9 triệu đồng cho bản 75 inch.

Về công nghệ màn hình, Sony Bravia X80K sử dụng công nghệ LED nền (Direct LED, Frame dimming), hỗ trợ các đầy đủ các chuẩn HDR quen thuộc gồm HDR10, HLG và Dolby Vision. Tất cả các mẫu TV thuộc dòng X80K đều được trang bị công nghệ tạo màu Triluminos PRO với hơn 1 tỉ màu. Công nghệ chuyển động Motionflow XR 200, Auto mode cũng được tích hợp.

Với công nghệ này, khi xem các nội dung với chuyển động nhanh như bóng đá, người dùng sẽ thấy được hình ảnh chuyển động thật hơn, nhanh mà vẫn mượt mà. Do đó, TV Bravia X80K được xem là lựa chọn hợp lý cho các tín đồ bóng đá cho mùa SEA Games sắp tới, hay xa hơn là World Cup 2022 vào cuối năm.

Sony đưa dòng TV Bravia X80K về Việt Nam cho tín đồ bóng đá, giá 16-36 triệu đồng - Ảnh 1.
Sony đưa dòng TV Bravia X80K về Việt Nam cho tín đồ bóng đá, giá 16-36 triệu đồng - Ảnh 2.

Về thiết kế, dòng Bravia X80K sử dụng khung viền nhựa với đường vân nét mảnh. Chân đế được làm mỏng nhưng vững chắc. Remote mới được làm nhỏ gọn, dễ vệ sinh.

"Khối óc" của TV chính là vi xử lý X1 4K HDR, xử lý hình ảnh độ phân giải 4K. Trong trường hợp nguồn phát có độ phân giải dưới mức 4K, công nghệ 4K X-Reality Pro sẽ tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K.

Về âm thanh, thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker sẽ cho âm thanh chất lượng cao. Bộ loa 2.0 trên TV này có tổng công suất 20W (10W + 10W), hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier và S-Force Front Surround cho hiệu ứng âm thanh vòm thông minh với nhiều tùy chọn bối cảnh (xem phim, bóng đá hoặc xem ca nhạc). Khi xem bóng đá, người dùng sẽ có cảm giác âm thanh dội từ nhiều phía, mô phỏng trải nghiệm đang ngồi tại sân vận động, giúp trải nghiệm xem bóng đá trở nên thú vị, nhiều cảm hứng hơn.

Một trong những điểm nổi bật khác của dòng TV này là giao diện Google TV. Điều này đồng nghĩa, người dùng sẽ đăng nhập tài khoản Google để sử dụng kho ứng dụng, game từ Google Play. TV cũng hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt 3 miền ở chế độ rảnh tay (có thể nói trực tiếp vào TV) hoặc thông qua remote.

Ứng dụng Chromecast, Apple AirPlay cũng giúp người dùng chia sẻ nội dung từ smartphone, tablet (Android/ iOS) lên màn hình TV.

Các kết nối tiêu chuẩn của TV gồm Wi-Fi, cổng LAN, Bluetooth, 2 cổng USB và 4 cổng HDMI.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video