Sony đưa dòng TV Bravia X80K về Việt Nam cho tín đồ bóng đá, giá 16-36 triệu đồng

Bravia X80K là dòng TV phổ thông của Sony nhưng trang bị hầu hết công nghệ hàng đầu hiện nay.

Sau khi chính thức ra mắt thị trường quốc tế tại triển lãm CES hồi tháng 1/2022, Sony sẽ đưa dòng TV LCD Bravia X80K về thị trường Việt Nam trong tháng 4 này. Dòng Bravia X80K sẽ có đầy đủ các phiên bản kích thước màn hình phổ thông, từ 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch đến 75 inch.

Giá niêm yết của sản phẩm sẽ là từ 18,4 triệu đồng cho bản 43 inch, đến 40,8 triệu đồng cho bản 75 inch. Tuy nhiên, khi về đại lý, giá sẽ được bán với mức giá hợp lý hơn, từ 15,9 triệu đồng cho bản 43 inch đến 35,9 triệu đồng cho bản 75 inch.

Về công nghệ màn hình, Sony Bravia X80K sử dụng công nghệ LED nền (Direct LED, Frame dimming), hỗ trợ các đầy đủ các chuẩn HDR quen thuộc gồm HDR10, HLG và Dolby Vision. Tất cả các mẫu TV thuộc dòng X80K đều được trang bị công nghệ tạo màu Triluminos PRO với hơn 1 tỉ màu. Công nghệ chuyển động Motionflow XR 200, Auto mode cũng được tích hợp.

Với công nghệ này, khi xem các nội dung với chuyển động nhanh như bóng đá, người dùng sẽ thấy được hình ảnh chuyển động thật hơn, nhanh mà vẫn mượt mà. Do đó, TV Bravia X80K được xem là lựa chọn hợp lý cho các tín đồ bóng đá cho mùa SEA Games sắp tới, hay xa hơn là World Cup 2022 vào cuối năm.

Sony đưa dòng TV Bravia X80K về Việt Nam cho tín đồ bóng đá, giá 16-36 triệu đồng - Ảnh 1.
Sony đưa dòng TV Bravia X80K về Việt Nam cho tín đồ bóng đá, giá 16-36 triệu đồng - Ảnh 2.

Về thiết kế, dòng Bravia X80K sử dụng khung viền nhựa với đường vân nét mảnh. Chân đế được làm mỏng nhưng vững chắc. Remote mới được làm nhỏ gọn, dễ vệ sinh.

"Khối óc" của TV chính là vi xử lý X1 4K HDR, xử lý hình ảnh độ phân giải 4K. Trong trường hợp nguồn phát có độ phân giải dưới mức 4K, công nghệ 4K X-Reality Pro sẽ tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K.

Về âm thanh, thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker sẽ cho âm thanh chất lượng cao. Bộ loa 2.0 trên TV này có tổng công suất 20W (10W + 10W), hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier và S-Force Front Surround cho hiệu ứng âm thanh vòm thông minh với nhiều tùy chọn bối cảnh (xem phim, bóng đá hoặc xem ca nhạc). Khi xem bóng đá, người dùng sẽ có cảm giác âm thanh dội từ nhiều phía, mô phỏng trải nghiệm đang ngồi tại sân vận động, giúp trải nghiệm xem bóng đá trở nên thú vị, nhiều cảm hứng hơn.

Một trong những điểm nổi bật khác của dòng TV này là giao diện Google TV. Điều này đồng nghĩa, người dùng sẽ đăng nhập tài khoản Google để sử dụng kho ứng dụng, game từ Google Play. TV cũng hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt 3 miền ở chế độ rảnh tay (có thể nói trực tiếp vào TV) hoặc thông qua remote.

Ứng dụng Chromecast, Apple AirPlay cũng giúp người dùng chia sẻ nội dung từ smartphone, tablet (Android/ iOS) lên màn hình TV.

Các kết nối tiêu chuẩn của TV gồm Wi-Fi, cổng LAN, Bluetooth, 2 cổng USB và 4 cổng HDMI.

Theo Nhịp sống kinh tế

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video