Song Vi chuyên về đồng phục công sở

Kế tiếp truyền thống thời trang từ gia truyền, nhưng đến năm 2012 Song Vi với chính ra mắt làng thời trang Việt. Dù Song Vi mới có hơn 3 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang, nhưng hiện nay thương hiệu của Song Vi đang đến gần hơn cùng người tiêu dùng, qua các thiết kế như trang phục công sở, đồng phục, đồ trẻ em, đồ dạ hội… với sự khẳng định bằng chính chất lượng sản phẩm, mẫu mã, thẩm mỹ và giá cả phù hợp mang phong cách và dấu ấn riêng của Song Vi.

SV 1

Với chiến lược quảng bá hình ảnh và thương hiệu, Song Vi đang trú trọng đẩy mạnh tiếp cận khách hàng bằng chính chất liệu sản phẩm cao cấp, an toàn có nguồn gốc nhập ngoại (Ấn Độ) từ hình thức truyền miệng, để người tiêu dùng được trải nghiệm sản phẩm, đánh giá khách quan trung thực. Đồng thời tham gia một số tổ chức doanh nhân, dự hội thảo, triển lãm gian hàng để người tiêu dùng được tiếp cận và đồng hành với sản phẩm của Song vi

Các mặt hàng chủ đạo của Song Vi là Thời trang công sở và đồng phục.

SV 2

Ngoài nguồn đầu vào nguyên liệu nhập khẩu từ Ấn Độ, Song Vi còn có những xưởng dệt may, cung cấp đa phần về nguyên liệu may tại chỗ cho doanh nghiệp, tránh những chi phí phát sinh, do đó giá thành của các sản phẩm của Song Vi phải chăng, vừa đẹp về mẫu vã, trang nhã về thiết kế và lịch sự về phong cách, thích hợp với thị hiếu và quan điểm mua sắm của người Việt.

Song Vi cho biết sắp  tới để đẩy manh công tác tuyên truyền, Song Vi sẽ tham gia gian hàng trưng bày tại triển lãm quốc tế BaZZa do Lãnh Sự Quán các nước tổ chức, dự kiến diễn ra vào ngày 28/11. Chủ quản đăng cai là CHLB Đức.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG SONG VI Địa chỉ:  68/17 Hoàng Diệu, P.12, Q.4, Tp.HCM GĐ: Trần Gia Tuyết Vân Hotline: 0933010129

Lê Hoa

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.