Sơn Lợi Tường – Khẳng định mọi công trình
Với độ siêu bền, màu sắc đa dạng, không chì, không thủy ngân, đặc biệt với hương thơm cam chanh dễ chịu. Đó là lời chia sẽ được nhiều kiến trúc sư, nhiều chủ công trình khó tính khi được hỏi về một loại sơn đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sơn Pháp Lợi Tường - Loại sơn đã giúp nhiều công trình được hoàn mỹ hơn nhờ sự tinh tế của màu sơn và độ siêu bền.
Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1993, trụ sở chính đặt tại số 307, đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Trải qua hơn 20 năm trên thị trường, Công ty Lợi Tường là một công ty sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng, dịch vụ chất lượng cao sản xuất cao su dạng nguyên sinh; cung cấp dịch vụ nhà hàng tiệc cưới, hội nghị cao cấp nhà hàng FENIX PALACE (KIM PHƯỢNG HOÀNG) và sản xuất phân phối bột trét tường, sơn nước chất lượng cao mang thương hiệu ORNE, YOTIS theo quy chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm đã được nhiều nhà xây dựng cũng như người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng.
[caption id="attachment_2804" align="aligncenter" width="700"]
Người đại diện cho Lợi Tường hiện nay là ông Chiếng Toàn Đạt, một người lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết, phong cách làm việc quyết đoán, chặt chẽ, có tầm nhìn xa và cũng là người vô cùng thấu hiếu, tâm lý với nhân viên và các cộng sự của mình. Ông luôn xem mọi người làm việc ở Lợi Tường là những thành viên thân thiết trong một gia đình, ông hiểu rõ từng nhân viên, chia sẽ với họ những điều mà ông biết, ông trăn trở.
Bên cạnh lĩnh vực Sơn Pháp Lợi Tường và Nhà hàng Fenix đang được kinh doanh, đáng nhắc đến nữa là Lợi Tường nằm trong số những Doanh nghiệp đầu tư khá lớn về việc phủ xanh đồi trọc, hưởng ứng phong trào trồng cao su ở Bình Phước. Với chuỗi công việc dày đặc và đòi hỏi đầu óc làm việc thật thông minh, sáng suốt thì Ông Chiếng Toàn Đạt là người hội đủ điều kiện cần của người kinh doanh để lãnh đạo, chèo lái Lợi Tường phát triển sâu và xa hơn trong tương lai.
Với chiến lược kinh doanh đúng hướng, với uy tín đã được khẳng định trên thị trường, với sự nhiệt huyết của đại gia đình công nhân viên của Lợi Tường, với một trình độ lãnh đạo tài ba của doanh nhân trẻ Ông Chiếng Toàn Đạt và những giá trị tinh thần cao quý của người cha quá cố ông để lại. Họ - những con người của Lợi Tường đã làm nên nhiều điều đáng khâm phục và cần được vinh danh chúc mừng.
Năm 2014 là năm các doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn để tiếp tục đứng vững, mở rộng thị phần và phát triển sản xuất, đặc biệt để đạt được những chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, đối với Công ty Lợi Tường, họ đã hoàn thành được gần 80% dự tính của kế hoạch 2014, mở rộng xưởng sản xuất, tạo thêm công ăn việc làm cho hàng trăm CBCNV, thị trường mở rộng trên 100 đại lý khắp cả nước và xuất khẩu sang Lào, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc…
Thành công đi đôi với giá trị truyền thống "Báo ân xã hội"
Mặc dù, Công ty Lợi Tường đã có được sự thành công như ngày hôm nay. Nhưng ông Chiếng Toàn Đạt và ban lãnh đạo, CBCNV công ty cũng không quên hướng mình đến truyền thống công ty. Bất cứ ai đến với Lợi Tường đều có thể dễ dàng nhận thấy truyền thống này. Họ không chỉ tập trung vào kinh doanh sản xuất, mà điều quan trọng hiện nay là cần quan tâm đến việc báo ân quốc gia xã hội, trả nợ cộng đồng. Ông Đạt chia sẽ: “Mỗi người chúng ta sống không ăn được bao nhiêu, hãy chia sẽ miếng cơm, manh áo với những mảnh đời khó khăn quanh ta”. Thật xúc động với câu nói của ông, nó sẽ làm ấm lòng biết bao trái tim của những cảnh đời bất hạnh. Và bằng chính hành động thực tế, nghĩa cử cao đẹp của ông và gia đình, hằng năm, Lợi Tường đóng góp con số khá lớn cho từ thiện: Giúp học sinh nghèo vượt khó ở Lâm Đồng, tặng học bổng cho các em trong chương trình “Dấu ấn tình người” của TP.HCM, giúp những cảnh nhà neo đơn, xây nhà tình nghĩa, là đơn vị thuộc Hội Chữ thập đỏ TP.HCM…
Với những thành tựu CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LỢI TƯỜNG đã đạt được và những giá trị truyền thống nghĩa tình của công ty hiện có. Người lãnh đạo công ty Ông Chiếng Toàn Đạt rất hân hạnh được phục vụ lâu dài, bền vững, mang lại nhiều lợi ích hơn cho đông đảo Quý khách hàng và giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời cơm không có ăn, áo không có mặc trên đất nước Việt Nam.
Theo Hồng Nhung (Doanh nghiệp & Đầu tư)