Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới?

Liệu quyết định này có trở thành một bước đột phá trong tư tưởng của Mitsubishi hay không?

Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới?

Kế hoạch của Mitsubishi trong những năm tới đã rõ ràng: hàng loạt các dòng xe MPV mới hỗ trợ vị thế cho Xpander, SUV, crossover, bán tải, hybrid lẫn hybrid sạc điện và cả xe điện hỗ trợ bởi đối tác Renault – Nissan.

Nhìn lại một lượt kế hoạch của Mitsubishi có thể thấy một sự thiếu vắng bất ngờ: sedan 4 cửa. Trong những năm qua, Mitsubishi đã không ít lần nói về việc chuyển đổi sang đội hình giàu lợi nhuận hơn (SUV/bán tải), phải chăng đây là lúc thương hiệu Nhật thực hiện điều đó?

Nếu đây là sự thật, Attrage/Mirage G4 hiện tại cùng dự định hồi sinh Lancer huyền thoại mới khai tử cách đây không lâu đều sẽ tan thành mây khói. Attrage/Mirage G4 có vị thế không hề nhỏ tại khu vực Đông Nam Á nên việc Mitsubishi hoàn toàn "ngò lơ" mẫu xe này trong những tuyên bố gần đây thật sự khá khó tin.

Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới? - Ảnh 1.

Attrage thế hệ hiện tại đã bước sang năm tuổi thứ 7 với 2 phiên bản facelift nên việc không hề nhắc đến tên dòng xe này trong kế hoạch tương lai cho thấy khả năng rất cao xe không còn tương lai. Mirage – bản gốc của Attrage cũng không được nhắc tới nhưng mẫu xe này mới lên đời nên thiếu vắng trong danh sách vẫn còn có cách lý giải được.

Trong khi đó, trường hợp của Lancer từng được cựu giám đốc điều hành Trevor Mann nhắc tới rằng sẽ có khả năng trở lại với khung gầm mượn từ Renault Megane. Dù vậy, ông phải rời ghế sau đó không lâu và tương lai dự án trên cũng biệt tích từ đó.

Tham khảo: AutoIndustriya

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video