Sapo chính thức bắt tay cùng Tiki

Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.

Sapo Go được biết đến là nền tảng quản lý và bán hàng online dành riêng cho các nhà bán hàngtrên Facebook và Sàn Thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của Côngty Cổ phần công nghệ Sapo (www.sapo.vn).

Ra mắt thị trường từ tháng 8/2019,Sapo Go nhanh chóng được tin dùng bởi lượng khách hàng đông đảo trên toàn quốcvà kết nối với 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam: Shopee, Lazada, Sendo.

Theo định hướng "Nhà bán lẻ đi tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó", vừa qua, Sapo Go chính thức kết nối với Sàn TMĐT lớn thứ 2 Việt Nam - Tiki. Theo đó, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.

Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: Hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; Tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên Sàn TiKi trong tháng đầu tiên; Tặng 200.000đ gói quảng cáo trên Tiki; Hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.

Hợp tác giữa Sapo Go và Tiki mang tới tiện ích cho những nhà bán lẻ trên Sàn Thương mại điện tử, tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực. Mục tiêu chung của hai đơn vị là tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh.

Sự kiện cũng cho thấy xu hướng kết nối cùng phát triển đang được đẩy mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh trực tuyến, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện quá trình chuyển đổi số quốc gia.

Phát biểu về sự kiện, bà Lê Thị Dung, Giám đốc Khối Tăng trưởng Công ty Cổ phần công nghệ Sapo, cho biết: "Hợp tác kết nối với Tiki là bước đi thiết thực của Sapo nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình phủ xanh Sapo, nghĩa là mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường Đông Nam Á".

Thành lập từ tháng 3/2010, Tiki.vn hiện đang là trang thương mại điện tửlọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á với 40 triệu lượt truycập/ tháng, 10 triệu sản phẩm, 5.000 thương hiệu chính hãng, 26 ngành hàng bánchạy.

Tiki thành công với dịch vụ giao hàng nhanhtrong 2 tiếng TikiNOW lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng cam kết cung cấp hàngchính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Hiện nay, Tiki giao nhận trên 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt 95% khách hàng hàilòng và chỉ có dưới 1% tỉ lệ đổi trả.

Công ty Cổ phần công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứmệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn". Sau 12 năm hoạt động, với khátvọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị tríhàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và Thương mại điện tử với sản phẩm chủ đạo lànền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline. Tính đến tháng12/2019, Sapo đã có 67.000 khách hàng. Hiện nay, Sapo có gần 1.000 nhân sự tại18 tỉnh thành toàn quốc.

Theo TheLEADER

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.