Sản phẩm của Aviva Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất

Aviva Việt Nam vừa nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" với sản phẩm"Yêu thương trọn vẹn".

Đây là giải thưởng danh giá do ban biên tập và độc giả của báo Lao động và Xã hội cùng tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn, dưới sự giám sát của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Buổi lễ trao giải được tổ chức vào sáng ngày 24/6, tại Hà Nội. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Aviva Việt Nam luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ưu việt nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Điển hình là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Yêu thương trọn vẹn", được ra mắt vào cuối năm 2017. Bằng những quyền lợi bảo vệ và đầu tư, "Yêu thương trọn vẹn" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và trở thành sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất của Aviva Việt Nam. Với sản phẩm này, khách hàng có thể chủ động lựa chọn phương án tiết kiệm, bảo vệ kết hợp với đầu tư. Bên cạnh đó, sản phẩm "Yêu thương trọn vẹn" còn có kế hoạch đóng phí linh hoạt phù hợp với nhu cầu từng giai đoạn của cuộc đời. Hiện nay, rất nhiều khách hàng của Aviva đã lựa chọn "Yêu thương trọn vẹn" như một giải pháp xây dựng quỹ học vấn tương lai cho con em của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với tính năng bảo vệ vượt trội dành cho người trụ cột cùng quyền lợi đầu tư hấp dẫn và phần thưởng duy trì hợp đồng không ngừng gia tăng theo thời gian. "Yêu thương trọn vẹn" sẽ là nguồn tài chính vững chắc, đảm bảo cho quỹ học vấn tương lai của con trẻ và giúp cha mẹ yên tâm trên hành trình xây dựng, bảo vệ tổ ấm thân yêu.
[caption id="attachment_97941" align="aligncenter" width="500"] "Yêu thương trọn vẹn" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và trở thành sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất của Aviva Việt Nam.[/caption] Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Marketing và Phát triển sản phẩm cho biết: "Aviva Việt Nam luôn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những giải pháp tài chính phù hợp nhất và 'Yêu thương trọn vẹn' chính là sản phẩm chủ lực của công ty trong giai đoạn này". Đại diện Aviva cũng cho biết thêm, trong thời gian tới Aviva Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm khác như sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp chi trả quyền lợi bệnh hiểm nghèo nhiều lần và dòng sản phẩm liên kết chung. Các dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến quyền lợi ưu việt hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. [caption id="attachment_97942" align="aligncenter" width="500"] Aviva Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Yêu thương trọn vẹn".[/caption]

Aviva là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu vương quốc Anh với hơn 321 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm với sự hiện diện tài nhiều quốc gia ở khu vực châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Tập đoàn Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Aviva chính thức ra mắt thương hiệu vào tháng 8/2017 với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

N.Lan

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Video