Sacombank thuộc top 100 Thương hiệu – Sản phẩm/Dịch vụ nổi tiếng Asean 2016

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã vinh dự nhận giải thưởng “100 Thương hiệu – Sản phẩm/ Dịch vụ nổi tiếng ASEAN” do báo Thời báo Mekong - cơ quan của TW Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia (VILACAED) tổ chức tại Bangkok nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thái Lan (1976 – 2016).
[caption id="attachment_25095" align="aligncenter" width="640"]Ông Phạm Quang Phú – TV HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank Lào nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận tại Lễ trao giải. Ông Phạm Quang Phú – TV HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank Lào nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận tại Lễ trao giải.[/caption]

Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, trong đó có Việt Nam và Thái Lan; thúc đẩy doanh nghiệp hai nước đầu tư; xây dựng quảng bá, nâng tầm vị thế các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ Việt Nam có uy tín và chất lượng cao ra khu vực ASEAN và thế giới.

Sacombank là ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong mở rộng phạm vi hoạt động ra khỏi lãnh thổ Việt Nam với việc thành lập ngân hàng con tại Lào và Campuchia. Đến nay, thương hiệu Sacombank đã dần được khẳng định và góp phần tích cực vào hoạt động giao thương giữa 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia. Mạng lưới hoạt động của Sacombank hiện có 564 điểm giao dịch, trong đó gồm 552 Chi nhánh/ Phòng giao dịch tại 48/63 tỉnh thành tại Việt Nam, 1 ngân hàng 100% vốn nước ngoài cùng 7 Chi nhánh tại Campuchia và 1 ngân hàng 100% vốn nước ngoài cùng 3 Chi nhánh tại Lào.

Ngọc Lan

Tags:

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video