Sacombank-SBJ: giới thiệu bộ sưu tập “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ”

Mỗi sản phẩm quà tặng kim hoàn của Sacombank-SBJ là một lời chúc tốt đẹp, vừa thể hiện giá trị vừa lan tỏa sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng.

Sacombank-SBJ: giới thiệu bộ sưu tập “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ”

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) được thành lập vào năm 2008. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Sacombank-SBJ đã tăng trưởng vượt bậc và ngày càng khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức và quà tặng kim hoàn cao cấp.

Các sản phẩm của công ty được tạo ra bởi sự sáng tạo và chăm chút từng chi tiết để mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Trong nhiều năm qua, Sacombank-SBJ luôn là đối tác chính cung cấp quà tặng kim hoàn, logo vàng cho nhiều công ty Thái Lan và nhiều công ty, tập đoàn như Nestle, Dai-Ichi Life, Toyota, Sun Group, Sabeco….

Bên cạnh đó, Sacombank-SBJ là đại lý độc quyền của thương hiệu Cubic Gems tại Việt Nam về quà tặng kim hoàn cao cấp. Công ty Cubic Gems là nhà phân phối sản phẩm tranh 3D mạ vàng đặc trưng của Sacombank-SBJ tại thị trường Thái Lan và các nước có chi nhánh của Cubic Gems trên thế giới.

Tháng 07.2018, Sacombank-SBJ chính thức ra mắt thương hiệu Quà tặng Kim hoàn cao cấp - SBJ Premium Gift tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng sáng tạo từ những giá trị tinh thần và mang khát vọng lan toả tinh hoa từ nền văn hóa Việt hàng ngàn năm – "Dòng Chảy Tinh Hoa" có ba dòng sản phẩm: Lan Tỏa, Nguồn Cội và Tinh Hoa.

Tiếp nối thành công, trong năm 2019 Sacombank-SBJ định hướng phát triển xa hơn dòng sản phẩm "Lan tỏa" với những thiết kế đa dạng, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu quà tặng trong các mối quan hệ xã hội thường nhật như đối tác, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè…

Sau một thời gian dài không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, ngày 08.08.2019 tại khách sạn Continental SaiGon – Tp.HCM, bộ sưu tập thuộc dòng sản phẩm "Lan Tỏa" với chủ đề "Lan tỏa giá trị hoàn mỹ" sẽ được chính thức giới thiệu đến công chúng.

Sacombank-SBJ: giới thiệu bộ sưu tập “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ” - Ảnh 1.

Gốm Bát Tràng vẽ vàng: Phúc Kim Liên

Bộ sưu tập "Lan tỏa" mang hình ảnh những cánh bướm rực rỡ, phong phú về chủng loại nhưng lại mang vẻ đẹp đặc trưng, cũng như dòng sản phẩm quà tặng của Sacombank-SBJ được thiết kế riêng cho từng khách hàng nhưng vẫn mang nhiều sắc màu, đa dạng. Mỗi sản phẩm là một lời chúc tốt đẹp, vừa thể hiện giá trị vừa lan tỏa sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng.

Sacombank-SBJ: giới thiệu bộ sưu tập “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ” - Ảnh 2.

Ấm trà men hỏa biến vẽ vàng: Kim Liên Lục Thủy

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video