Ra mắt thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo HIMA

Ngày 16/8, Cty CP Đông Trùng Hạ Thảo đã chính thức ra mắt thương hiệu HIMA với các sản phẩm như ĐTHT khô, ĐTHT tổ yến, trà túi lọc ĐTHT, cà phê ĐTHT và cả... rượu ĐTHT từ dòng ĐTHT Cordyceps Militaris tại chi nhánh số 522 đường 3 tháng 2, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM.

[caption id="attachment_5374" align="aligncenter" width="700"]lãnh đạo Cty ĐTHT cắt băng khai trương chi nhánh tại TP.Vũng Tàu lãnh đạo Cty ĐTHT cắt băng khai trương chi nhánh tại TP.Vũng Tàu[/caption]

“Sau nhiều năm nghiên cứu thành công quy trình sản xuất ĐTHT, được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ chứng nhận đạt chuẩn của FDA, đây là lúc tôi và các cộng sự hướng đến một mục tiêu cao hơn, hướng đến những sản phẩm giá trị gia tăng từ ĐTHT. Và với giá thành hợp lý, những sản phẩm của chúng tôi có thể bán cho cả những người có thu nhập thấp. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm ĐTHT nguyên con dòng Cordyceps Sinensis” ông Đỗ Văn Huệ - TGĐ Cty đã chia sẻ.

Được biết trong tháng 8 này Cty ĐTHT sẽ tiếp tục khai trương 2 chinh nhánh nữa tại TP.HCM và Vũng Tàu. Trong thời gian tới Cty ĐTHT sẽ mở thêm chuỗi hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý của Hima hoặc có thể đặt mua trực tuyến trên website www.dongtrunghathaohima.com

 

Ngọc Lan

Tags:

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.