Ra mắt thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo HIMA

Ngày 16/8, Cty CP Đông Trùng Hạ Thảo đã chính thức ra mắt thương hiệu HIMA với các sản phẩm như ĐTHT khô, ĐTHT tổ yến, trà túi lọc ĐTHT, cà phê ĐTHT và cả... rượu ĐTHT từ dòng ĐTHT Cordyceps Militaris tại chi nhánh số 522 đường 3 tháng 2, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM.

[caption id="attachment_5374" align="aligncenter" width="700"]lãnh đạo Cty ĐTHT cắt băng khai trương chi nhánh tại TP.Vũng Tàu lãnh đạo Cty ĐTHT cắt băng khai trương chi nhánh tại TP.Vũng Tàu[/caption]

“Sau nhiều năm nghiên cứu thành công quy trình sản xuất ĐTHT, được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ chứng nhận đạt chuẩn của FDA, đây là lúc tôi và các cộng sự hướng đến một mục tiêu cao hơn, hướng đến những sản phẩm giá trị gia tăng từ ĐTHT. Và với giá thành hợp lý, những sản phẩm của chúng tôi có thể bán cho cả những người có thu nhập thấp. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm ĐTHT nguyên con dòng Cordyceps Sinensis” ông Đỗ Văn Huệ - TGĐ Cty đã chia sẻ.

Được biết trong tháng 8 này Cty ĐTHT sẽ tiếp tục khai trương 2 chinh nhánh nữa tại TP.HCM và Vũng Tàu. Trong thời gian tới Cty ĐTHT sẽ mở thêm chuỗi hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý của Hima hoặc có thể đặt mua trực tuyến trên website www.dongtrunghathaohima.com

 

Ngọc Lan

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.