Ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Life

Sáng nay (28/9), Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life tại Hà Nội.

BAOVIET Easy Life

Đây là sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với ưu đãi lãi suất hấp dẫn và hạn mức cho vay cao, cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm này là một trong những kết quả của chương trình kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ với giải pháp tài chính linh hoạt.

Sản phẩm BAOVIET Easy Life được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng Bên mua bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.  Như vậy, các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được hưởng quyền lợi gia tăng với những ưu đãi vượt trội trong sản phẩm này, theo đóKhách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, tương đương 80% giá trị giải ước; lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, lãi vay được tính theo dư nợ, thời gian vay thực tế và không tính phí trả nợ trước hạn. Thời gian phê duyệt khoản vay trong vòng 1 giờ làm việc, hồ sơ đăng ký vay đơn giản là những tiện ích giá trị gia tăng vô cùng cạnh tranh mà sản phẩm đem lại.

Việc hợp tác giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ tận dụng khai thác được hệ thống mạng lưới chi nhánh, đối tác, khách hàng rộng lớn hiện có, tận dụng được đội ngũ cán bộ bán hàng và tư vấn viên chuyên nghiệp của mỗi bên. Việc hợp tác này còn giúp đưa ra được những chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Đây có thể coi là một sản phẩm hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt, giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.

Ngọc Lan

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Video