Ra mắt mỹ phẩm cao cấp Charming Skin

Buổi giới thiệu 'Cùng Charming Skin nâng niu làn da Việt' với sự đồng hành của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vừa diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 1000 khách mời.

Charming Skin 1

Charming Skin là dòng sản phẩm trực thuộc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Sắc đẹp Hoàn Vũ, được thành lập vào đầu năm 2015. Cho đến nay Công ty đã phân phối các dòng sản phẩm đến tay hàng ngàn phụ nữ Việt trên toàn quốc, nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Ý tưởng chủ đạo của dòng sản phẩm Charming Skin là mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho làn da từ nguồn nguyên liệu quý giá của mẹ thiên nhiên, mang lại dòng mỹ phẩm chất lượng đến từ một thương hiệu Việt với giá thành vô cùng hợp lý.

Charming Skin 2

Mỗi sản phẩm Charming Skin gửi tới khách hàng, đều là tinh hoa công nghệ tiên tiến từ nước Mỹ, dưỡng chất được chắt lọc và cô đọng đậm đặc nhất, để đó không chỉ là một sản phẩm tốt mà còn là tâm huyết, sự nâng niu làn da phụ nữ Việt Nam của chúng tôi.

Sự kiện giới thiệu 3 dòng mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc, hiệu quả chỉ sau 2 tuần chủ đạo của Charming Skin như: Bộ đôi dưỡng trắng da ngày và đêm giúp làn da trở nên mịn màng trắng sáng, chống lão hóa, ngăn ngừa nám da, tạo một lớp bảo vệ mịn màng cho da. Các sản phẩm làm trắng an toàn tích hợp chống lão hóa, các sản phẩm như nước hoa hồng, kem dưỡng đêm, ngày… là sản phẩm an toàn cho bạn. Kem dưỡng trắng da toàn thân ngày và đêm là lựa chọn hoàn hảo mang tới làn da sáng đều màu mà không bị lột tẩy hay xuất hiện nám, đồi mồi, teo da như kem trộn trôi nổi.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video