Ra mắt clip quảng bá về Việt Nam “Welcome to Viet Nam”

Sáng 21/9, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao đã tổ chức Lễ ra mắt clip quảng bá về Việt Nam “Welcome to Viet Nam” với thông điệp “Vietnam – the love, we share” (Chia sẻ tình yêu Việt Nam).

[caption id="attachment_6343" align="aligncenter" width="700"]Nhiều Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cũng tới tham dự lễ ra mắt Nhiều Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cũng tới tham dự lễ ra mắt[/caption]

Tham dự lễ ra mắt có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, cùng đại diện lãnh đạo nhiều Bộ, ban, ngành; các vị Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam…

[caption id="attachment_6344" align="aligncenter" width="700"]Ông Đặng Minh Khôi – Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Ông Đặng Minh Khôi – Thứ trưởng Bộ Ngoại giao[/caption]

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Đặng Minh Khôi cho biết, cùng với những nỗ lực của các Bộ, ban, ngành, địa phương trong cả nước, trong thời gian qua, Bộ Ngoại giao cũng đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư, du lịch vào Việt Nam; triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử văn hóa Việt Nam ra thế giới, nâng cao hình ảnh, vị thế đất nước trên trường quốc tế.“Việc xây dựng clip quảng bá “Welcome to Viet Nam” nhằm mục đích giới thiệu tổng quan về Việt Nam qua những cảnh quay đẹp về danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, những nét văn hóa độc đáo các vùng miền, con người Việt Nam…. tới bạn bè thế giới”. – Ông Khôi nhấn mạnh.

Clip “Welcome to Viet Nam” là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước ra thế giới. “Vietnam – the love, we share” (Chia sẻ tình yêu Việt Nam) là thông điệp được truyền tải trong đoạn phim. Dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước với những hình ảnh tuyệt đẹp về đất nước, con người Việt Nam. Du khách người Đức Petr Bubenicek đã đồng ý cho sử dụng cảnh quay của anh về Sa Pa.

Được giới tiệu bằng 9 ngôn ngữ – tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ba Nha, Bồ Đào Nha, Nhật, Ả Rập với những cảnh quay đẹp về danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, những nét văn hóa độc đáo của các vùng miền, con người Việt Nam những thành tự mọi mặt trong 30 năm Đổi mới. Thông qua clip này, Bộ Ngoại giao muốn gửi đến bạn bè quốc tế, người xem thông điệp về một đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định, phát triển, có nền văn hóa lâu đời, giàu tính nhân văn, có sức sống mạnh mẽ, đang không ngừng phát triển, là điểm đến hấp dẫn đối với bạn bè quốc tế.

Xem clip “Welcome to Viet Nam” tại đây:

https://youtu.be/kifpdJEa1oc

Theo DĐDN

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video