Ra mắt Chi hội Spa miền Nam: Tâm huyết chuẩn hóa hoạt động ngành thẩm mỹ

Chính thức ra mắt và giới thiệu ban chấp hành Chi hội Spa miền Nam thuộc Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam tại TP.HCM vừa qua, sự kiện đánh dấu sự tập hợp các đơn vị thẩm mỹ uy tín tại khu vực phía Nam dưới cùng một nhà. Đây cũng là dấu mốc quan trọng thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm của đội ngũ những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và chuyên gia tâm huyết muốn nâng tầm của ngành Spa thẩm mỹ Việt Nam trong tương lai.

[caption id="attachment_31268" align="aligncenter" width="700"]GSTS Nguyễn Trọng Điều - Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Giám đốc Học viện Hành chính Quốc Gia Việt Nam trao quyết định cho các thành viên BCH Chi hội Spa miền Nam. Ảnh: Tống Phi GSTS Nguyễn Trọng Điều - Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Giám đốc Học viện Hành chính Quốc Gia Việt Nam trao quyết định cho các thành viên BCH Chi hội Spa miền Nam. Ảnh: Tống Phi[/caption] [caption id="attachment_31269" align="aligncenter" width="700"]Bà Vũ Thanh Hải - Chi hội trưởng Chi hội Spa – Thẩm mỹ Việt Nam – Giám đốc Spa Hoàng Gia - Hà Nội đã đến dự và trao chứng nhận cho hội viên. Ảnh: Tống Phi Bà Vũ Thanh Hải - Chi hội trưởng Chi hội Spa – Thẩm mỹ Việt Nam – Giám đốc Spa Hoàng Gia - Hà Nội đã đến dự và trao chứng nhận cho hội viên. Ảnh: Tống Phi[/caption]

Tham dự buổi lễ trao ra mắt và trao giấy chứng nhận hội viên Chi hội Spa miền Nam có đại diện GSTS. Nguyễn Trọng Điều, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, nguyên Giám đốc Học viện Hành chính Quốc Gia, Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam. Ban chấp hành Chi hội mới cũng đại diện gần 100 các doanh nghiệp chuyên ngành Spa, thẩm mỹ, công nghệ làm đẹp đến tham dự.

Ra đời trước thực tế xã hội ngày càng tăng mạnh về nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân thông qua các liệu pháp chuyên nghiệp cũng như số lượng các đơn vị nhanh chóng được hình thành trên khắp cả nước, Chi hội Spa miền Nam là kết quả của quá trình đầu tư thời gian, tâm sức trong việc tạo ra hành lang pháp lý cho các đơn vị và cá nhân đang hoạt động trong ngành làm đẹp như Spa & Massage Trị liệu, Skin Care, Thẩm mỹ, Tóc và Nails...

[caption id="attachment_31270" align="aligncenter" width="700"]Bà Trương Thị Ngọc Ánh tặng hoa cám ơn bà Vũ Thanh Hải - Chi hội trưởng Chi hội Spa – Thẩm mỹ Việt Nam – Giám đốc Spa Hoàng Gia - Hà Nội đã đến dự và phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Tống Phi Bà Trương Thị Ngọc Ánh tặng hoa cám ơn bà Vũ Thanh Hải - Chi hội trưởng Chi hội Spa – Thẩm mỹ Việt Nam – Giám đốc Spa Hoàng Gia - Hà Nội đã đến dự và phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Tống Phi[/caption]

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đào tạo và phát triển Spa Việt Nam cũng là Chi hội trưởng vinh dự chia sẻ: “Liên hiệp sẽ là một tổ chức triển khai các mô hình đa dạng, tiện ích và giàu giá trị ứng dụng thực tiễn để các doanh nghiệp trong nghề có cơ hội trao đổi, bảo vệ những quyền lợi chính đáng cho các thành viên, hội viên. Trên tinh thần tham gia tự nguyện, đi vào quy chuẩn chuyên nghiệp và góp phần lành mạnh hóa môi trường, Chi hội và bản thân ban chấp hành mới kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực cho sự đổi mới nhằm theo kịp ngành thẩm mỹ của các nước tiên tiến và đem đến cái nhìn thiện cảm, sự công nhận của những con người đang nghiêm túc sống trọn với nghề.”

[caption id="attachment_31272" align="aligncenter" width="700"]Vợ chồng bà Trương Thị Ngọc Ánh cùng đối tác chiến lược Nhật Bản chuyên về công nghệ phần mềm spa. Ảnh: Tống Phi Vợ chồng bà Trương Thị Ngọc Ánh cùng đối tác chiến lược Nhật Bản chuyên về công nghệ phần mềm spa. Ảnh: Tống Phi[/caption] [caption id="attachment_31271" align="aligncenter" width="700"]Đại biểu, khách mời về dự hội nghị. Ảnh: Tống Phi Đại biểu, khách mời về dự hội nghị. Ảnh: Tống Phi[/caption]

Chi hội Spa miền Nam được kỳ vọng sẽ là một tổ chức với nhiệm vụ định hướng triển khai các mô hình đa dạng và giàu giá trị ứng dụng thực tiễn để anh chị em cùng nghề có cơ hội, điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kết nối và chia sẻ những thông tin mới về phương pháp chăm sóc và điều trị, phục hồi và nâng cao toàn diện về thể chất và sắc diện cho con người trước những biến đổi về điều kiện, môi trường sống, làm việc. Tập thể 38 hội viên mới tề tựu đông đủ với tinh thần nhiệt thành, thể hiện cam kết cùng xây dựng và triển khai nhiều dự án mới tạo nên những đột phá đáng kể cho sự phát triển vững bền của ngành Spa Việt Nam.

Hồng Thắm

Tags:

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.