Quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến tại Bình Dương

Hiện nay, công ty xe buýt Becamex Tokyu đang vận hành tuyến “KAZE SHUTTLE” từ Thành phố Thủ Dầu Một đến Thành phố Mới Bình Dương, là phương tiện vận chuyển cán bộ công nhân viên chức đi làm đến tòa nhà Trung tâm Hành chính, học sinh, sinh viên đi học tại Thành phố Mới và những hành khách sống và làm việc trong khu vực Thành phố Mới Bình Dương. 

Công ty TNHH xe buýt BECAMEX TOKYU là công ty con 100% vốn của công ty TNHH BECAMEX TOKYU được cấp giấy phép quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến tại tỉnh Bình Dương. Quảng cáo trên thân xe buýt lần này được thực hiện trên cả hai mặt của xe buýt, với diện tích mỗi mặt là 2,4m x 4,8m, và đây là mô hình quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến thí điểm đầu tiên tại khu vực miền nam Việt Nam.

BT 1

Diện tích quảng cáo chiếm 50% tổng diện tích hai bên thân xe tính cả phần dán cửa sổ, khác với quảng cáo trên thân xe buýt mà chỉ có dán phần thân xe như mô hình dán quảng cáo hiện nay tại khu vực miền nam Việt Nam. Bằng cách sử dụng chất liệu lưới đặc biệt cho phần quảng cáo dán ở cửa sổ, cho phép dán quảng cáo trên diện tích lớn và đảm bảo tầm quan sát từ trong xe, nhờ vậy có thể kỳ vọng hiệu quả việc quảng cáo này đối với người sử dụng xe buýt, người đi bộ, người sử dụng xe gắn máy và người sử dụng xe hơi cá nhân. 

BT 2

Công ty xe buýt Becamex Tokyu đang từng bước bắt đầu triển khai dịch vụ quảng cáo trên thân xe buýt, quảng cáo tại trạm dừng, nhà chờ, để cung cấp những dịch vụ quảng cáo có chất lượng cao cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu thực hiện quảng cáo tại tỉnh Bình Dương.

Ngô Huệ

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.