Quảng Bình: Điều chỉnh số lượng khách của sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới”

UBND tỉnh Quảng Bình đồng ý cho Công ty TNHH MTV Chua Me Đất được phép điều chỉnh số lượng khách của sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” từ 10 người/chương trình lên tối đa 12 người/chương trình trong một số trường hợp đặc biệt.

UBND tỉnh Quảng Bình vừa có công văn về việc điều chỉnh số lượng khách tham gia chương trình của sản phẩm du lịch "Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới".

Theo đó, để thực hiện chương trình kích cầu du lịch 2020 - 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, UBND tỉnh Quảng Bình đồng ý cho Công ty TNHH MTV Chua Me Đất được phép điều chỉnh số lượng khách của sản phẩm du lịch "Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới" từ 10 người/chương trình lên tối đa 12 người/chương trình trong một số trường hợp đặc biệt, áp dụng từ ngày 15/5/2020 - 31/12/2021.

Quảng Bình: Điều chỉnh số lượng khách của sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới”  - Ảnh 1.

UBND tỉnh Quảng Bình đồng ý cho Công ty TNHH MTV Chua Me Đất được phép điều chỉnh số lượng khách của sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới”. Ảnh: Cty Oxalis Adventure

UBND tỉnh Quảng Bình giao Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng quản lý việc điều chỉnh số lượng khách đảm bảo không vượt quá tổng số khách tham quan mỗi năm đã quy định; chỉ đạo Công ty TNHH MTV Chua Me Đất đảm bảo công tác an toàn và các nội dung liên quan khác trong quá trình thực hiện việc điều chỉnh số lượng khách.

UBND tỉnh Quảng Bình giao Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan kiểm tra, giám sát quá trình triển khai thực hiện hoạt động khai thác sản phẩm du lịch.

Theo Tổ Quốc

Quảng Ninh – Điểm đến mới của nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế

Việc InterContinental – thương hiệu khách sạn sang trọng lâu đời nhất thế giới – lựa chọn Quảng Ninh cho dự án nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên tại miền Bắc không chỉ là bước đi chiến lược của doanh nghiệp, mà còn là sự khẳng định mạnh mẽ cho tầm nhìn phát triển dài hạn của tỉnh.

Khám phá mùa đông Australia

Sydney không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thơ mộng mà còn có khí hậu ôn hòa, thuận lợi cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Với vị trí đắc địa trên bờ biển Đông Nam của Australia, Sydney có sự pha trộn đa dạng giữa nền văn hóa phương Tây và phương Đông.

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón cơ hội mới

Mở rộng địa giới hành chính sau khi chính thức sáp nhập Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của du khách và ngành du lịch thành phố đang đứng trước cơ hội nâng tầm trở thành siêu đô thị du lịch sáng tạo sau sáp nhập.

Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển du lịch xanh

Để du lịch xanh thực sự trở thành xu hướng chủ đạo và là “mũi nhọn” của “ngành công nghiệp không khói”, báo chí đóng vai trò cầu nối quan trọng.

Tàu Thống Nhất của Việt Nam dẫn đầu danh sách những tuyến tàu hỏa đẹp nhất thế giới

Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có, biến thành những sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với văn hóa, lịch sử, ẩm thực hoặc sinh thái của địa phương.