Prévoir Việt Nam: Giai đoạn phát triển mới

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 11 năm qua tại thị trường Việt Nam cùng định hướng chiến lược phát triển mới đầy tham vọng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) đã và sẽ nỗ lực phấn đấu và phát triển không ngừng để trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Trong giai đoạn phát triển kinh doanh 15 năm tới, thích ứng với xu thế và điều kiện thuận lợi phát triển dịch vụ Bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) tại thị trường Việt Nam, Prévoir Việt Nam quyết định tập trung vào mô hình phân phối mới – Mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ độc quyền liên kết với Ngân hàng. Với mô hình này Prévoir Việt Nam có thể phát huy tối đa thế mạnh của mình về kinh nghiệm tổ chức kênh phân phối độc quyền trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam trong hơn 10 năm qua cùng kinh nghiệm về phát triển sản phẩm bancassurance phù hợp với phân khúc khách hàng của các Ngân hàng thông qua quá trình hợp tác với 15 Ngân hàng thương mại cổ phần trên cả nước từ năm 2006 đến nay.

Với sự nhận thức ngày càng rõ nét hơn của các cấp lãnh đạo ngành Ngân hàng về vai trò của dịch vụ bancassurance trong phát triển cơ cấu dịch vụ Ngân hàng, cùng với sự chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực và tài chính từ các Công ty Bảo hiểm Nhân thọ và Ngân hàng dành cho mô hình phân phối độc quyền bancassurance này, dịch vụ bancassurance hứa hẹn sẽ là kênh phân phối hiệu quả đem lại lợi ích tối đa cho cả 03 đối tượng là Khách hàng, Ngân hàng và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ.

Đánh dấu cho bước khởi đầu của kế hoạch phát triển kinh doanh mới tại thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, vào ngày 2 tháng 12 năm 2016 vừa qua tại Hà Nội, Prévoir Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam qua hệ thống mạng lưới Hội sở và chi nhánh trên toàn quốc của Ngân hàng NCB với thời hạn 15 năm.

Thông qua mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ độc quyền liên kết với Ngân hàng, Prévoir Việt Nam mong muốn sẽ xây dựng một liên kết độc đáo dẫn đầu thị trường với những đột phá mang tính đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và hưu trí tại Việt Nam.

Prévoir Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng với sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung và thị trường bảo hiểm Việt Nam nói riêng trong việc tiếp tục cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm bảo hiểm ưu việt và tiên tiến, góp phần nhỏ bé của mình bảo vệ người dân và nâng cao sự hiểu biết của người dân trong việc bảo vệ bản thân và những người thân yêu. “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay” cũng chính là phương châm khởi đầu trong định hướng chiến lược kinh doanh mới của Prévoir tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Nguyễn Trọng

Tags:

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.