Piaggio triệu hồi hơn 3.000 chiếc Medley tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi với 3.335 xe Medley 125/150 ABS sản xuất từ tháng 2-8/2016 để nâng cấp khung chính.

Sau khi được phê duyệt từ Cục đăng kiểm Việt Nam, hãng xe Piaggio chính thức phát đi thông báo triệu hồi đối với 3.335 chiếc Medley 125/150 ABS, sản xuất từ tháng 2-8/2016 đã bán ra thị trường. Liên doanh xe máy này cũng cho biết thêm đây là chương trình triệu hồi nằm trong chính sách chung của tập đoàn Piaggio.
[caption id="attachment_74018" align="aligncenter" width="660"] Xe tay ga cao cấp Medley triệu hồi để nâng cấp hệ khung chính.[/caption]

Nguyên nhân của đợt triệu hồi này được xác định do hãng phát hiện có trường hợp ống khung chính của một số lô xe Piaggio Medley ABS 125/150 nói trên, trong điều kiện xe tải quá nặng hay cách thức sử dụng không theo tiêu chuẩn sử dụng thông thường, có thể bị hư hỏng.

Tập đoàn Piaggio quyết định triệu hồi các xe Medley nói trên để kiểm tra tổng quát miễn phí và nâng cấp khung xe bằng cách tăng cường độ cứng vững thân ống chính. Đồng thời, những xe trong diện triệu hồi sẽ được gia hạn bảo hành thêm 1 năm hoặc 10.000 km.

Chiến dịch triệu hồi này bắt đầu từ 10/11/2017 đến 31/10/2018. Thời gian kiểm tra và nâng cấp dự kiến mất khoảng 2 phút. Người dùng có thể mang xe đến các đại lý của Piaggio trên toàn quốc để kiểm tra, nâng cấp.

Ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2016, Piaggio Medley là dòng xe tay ga cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với Honda SH. Xe tay ga của Piaggio cũng có tùy chọn phiên bản động cơ 125 cc và 150 cc như đối thủ. Lúc ra mắt, dòng xe tay ga cao cấp này còn nổi trội hơn khi trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tích hợp cổng sạc USB cho các thiết bị cầm tay.

Piaggio Medley hiện có giá 71,5-86 triệu đồng tùy phiên bản.

Theo Ngọc Tuấn Zing news

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video