Phúc Gia Bảo 868: Mang cơ hội kinh doanh cho người tiêu dùng

Mặc dù mới ra đời nhưng Công ty Phúc Gia Bảo 868 đã nhanh chóng phát triển vượt bậc về quy mô. Chỉ sau 6 tháng hoạt động công ty đã xây dựng được chuỗi hệ thống trên 70 quán Vinamartcoffee cùng với siêu thị hiện đại đa dạng Vinamart24h. 

[caption id="attachment_12970" align="aligncenter" width="700"]Ông Nguyễn Thế Anh -  Tổng Giám đốc PGB 868 Ông Nguyễn Thế Anh - Tổng Giám đốc PGB 868[/caption]

Vượt chướng ngại vật xây ngôi nhà chung 

Trong năm 2015, đã diễn ra nhiều thương vụ mua bán, sáp nhập giữa các thương hiệu dù đã có bề dày hoạt động trong lĩnh vực chính của mình.

Song điều đấy đã không làm nhụt ý chí của chàng thanh niên đến từ miền Trung đầy nắng gió Nguyễn Thế Anh. Bằng sự nhìn nhận của người có thâm niên trong công tác đoàn 8 năm, anh nghĩ thực trạng trong kinh doanh đang thiếu sự tập hợp và đoàn kết, cần có những bàn tay kết nối thành một chuỗi mà mỗi thành viên trong chuỗi đấy đều tìm thấy trách nhiệm và lợi ích của mình.

Từ bỏ chức vụ Phó tổng giám đốc quản lý nhân sự với 15.000 công nhân và mức lương mà nhiều người mơ ước của một công ty Nhật, Nguyễn Thế Anh đã quyết định bước vào thương trường mang theo ý tưởng xây dựng một Ngôi nhà chung mà ở đó không có sự phân biệt về tuổi tác, trình độ, địa vị xã hội. Ở đó chỉ có tình yêu thương chia sẻ, có sự giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Trong ngôi nhà đấy các thành viên cùng nhau đóng góp công sức, năng lực, trí tuệ nhằm xây dựng một công ty kiểu mới, một công ty làm việc trên giá trị chung, giá trị của một gia đình để cùng nhau ra biển lớn.

Công ty Phúc Gia Bảo 868 (PGB 868) đã ra đời và sản phẩm của công ty nhanh chóng trở thành cơ hội kinh doanh cho tất cả những ai muốn tự chủ về thời gian kinh doanh, không có vốn liếng, quá tuổi ứng tuyển vào các doanh nghiệp khác và tạo việc làm cho sinh viên giải quyết được giải pháp tài chính… Song khởi nghiệp đối với PGB 868 không hoàn toàn là suôn sẻ, nhiều chướng ngại vật trên bước đường kinh doanh của mình bắt buộc công ty phải vượt qua.

Anh Nguyễn Thế Anh, Tổng Giám đốc PGB 868 cho biết: “Thời gian đầu khi triển khai dự án Ngôi nhà chung, cũng có rất nhiều người không cùng quan điểm, vì họ nghĩ rằng thời buổi này ai cũng lo cho bản thân chứ ai có hơi sức đâu mà lo cho cái chung quá lớn. Nhưng chúng tôi không nản chí,  quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Ban giám đốc và ban cố vấn đã ngày đêm cùng nhau hoàn thiện dự án và hiện thực hóa dự án. Viên  gạch đầu tiên mà chúng tôi đặt nền móng để cắm rễ bắt đầu từ thị trường Gia Lai, tiếp đến  phát triển tới khắp các vùng miền cả nước từ Tây Bắc như Hà Giang, tới Thủ đô Hà Nội, rồi vào TP.HCM, xuống miền Tây. Ngôi nhà chung của PGB 868 không ngừng lớn  mạnh và con số đã lên tới hơn 17.000 thành viên. “Đây là thành công và hạnh phúc lớn nhất đối với chúng tôi”, anh Nguyễn Thế Anh chia sẻ.

Độc quyền  thương hiệu Cà phê nấm linh chi đỏ

Tại sao dự án của Phúc Gia Bảo 868 lại  thu hút nhiều người tham gia  như vậy? Đấy chính là  PGB 868 đã tìm ra được những mới mẻ trong kinh doanh, bắt đầu từ  sản phẩm cà phê. Phúc Gia Bảo hiện nay đang mở rộng chuỗi cửa hàng cà phê nấm linh chi đỏ. Bên cạnh đấy công ty đã xây dựng câu lạc bộ Cà phê nấm linh chi đỏ và câu lạc bộ siêu xe thu hút nhiều thành viên tham gia.

Cafe Nam Linh Chi do

Cà phê là đồ uống được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, là thứ hàng hóa được tiêu thụ lớn nhất trên thế giới, chỉ đứng sau dầu mỏ. Việt Nam là một đất nước xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới và đã từ  lâu thói quen thưởng thức cà phê  trở thành nhu cầu ẩm thực thiết yếu của đại đa số người  dân.

Song đối với PGB 868 là không đi vào những thương vụ kinh doanh cà phê thông thường, mà công ty đã mang lại cơ hội kinh doanh đến cho tất cả ẩm khách. Ở đó họ chỉ bắt đầu từ thói quen uống cà phê hàng ngày và sau đấy trở thành nhà kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận trên những ly cà phê của chính mình và chuỗi giới thiệu người đồng sở thích tiếp theo.

Dự án kinh doanh của PGB đã dựa trên nền tảng sản phẩm của tập đoàn Organo Gold, một thương hiệu có tiếng trên thế giới. Sản phẩm của PGB là sự kết hợp giữa cà phê và nấm linh chi đỏ mang lại sức khỏe cho người  tiêu dùng. Nấm linh chi đỏ có công dụng trong việc thải độc gan, cải thiện hệ thống miễn dịch để chống lại các khối u và dị ứng, cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ quá trình chữa bệnh rất hiệu quả, kéo dài tuổi thọ.

Cà phê, nấm linh chi khi kết hợp với nhau cho ra thảo dược tinh túy của phương Đông. Nó không chỉ đem lại hương vị thơm ngon mà còn là một thần dược chữa bệnh, giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe. Thống kê của hiệp hội cà phê thế giới cho chúng ta kết quả đáng ngạc nhiên, đó là khi các bạn sử dụng cà phê giảm cân nấm linh chi hàng ngày có thể giảm được 50% nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, làm giảm căng thẳng, lấy lại sự tỉnh táo trong công việc một cách nhanh nhất, đặc biệt là có thể giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson.

Cà phê nấm linh chi đỏ được sản xuất bằng công nghệ sạch lớn nhất thế giới. Sản phẩm của công  ty đã được quốc tế công nhận phương pháp trồng và chế biến, được cấp bằng sáng chế về nhãn hiệu linh chi đỏ hữu cơ 100%. Cũng theo số liệu của Organo Gold, công ty hiện nay chiếm 1% thị phần người uống cà phê trên toàn thế giới. Mỗi tháng thu về doanh số bán hàng 662 triệu USD, một nửa doanh số được trả hoa hồng cho các nhà phân  phối.

Sản phẩm cà phê ở đây rất phong phú bao gồm nhãn hiệu Gourmet Black Coffee có tác dụng đánh thức cảm giác bởi vị đắng và hương vị đậm đà của nấm linh chi hữu cơ: Coffee Latte: là thức uống yêu thích tại nhà, pha lẫn các hạt cà phê Arabica thơm ngon chất lượng cao với chiết xuất Linh chi hữu cơ 100%, vị ngọt ngào đầy kem, tăng cường năng lượng khởi đầu ý tưởng cho mọi buổi sáng; Cà phê Mocha kết hợp với loại cacao hảo hạng trở thành món tráng miệng miễn chê, cung cấp năng lượng sau buổi tối; King of coffe được sản xuất đốc quyền, cà phê hữu cơ kết hợp với chiết xuất bào tử nấm lính chi dạng bột giàu chất chống oxy hóa, có thể kết hợp tuyệt vời với bất kỳ thức ăn nào trong khi cà phê socola đậm đà êm dịu giúp hâm nóng cơ thể đồng thời hỗ trợ hệ miễn dịch của bạn trong những ngày lạnh giá; bên cạnh đó còn có Cà phê sâm đặc trưng bởi nhân sâm hảo hạng, trà xanh giàu chất chống oxy hóa.

Tỷ phú Warren Buffett từng nói: “Những gì bạn thích làm thì đó chỉ là sở thích của bạn. Nhưng những gì mà cả thế giới thích thì đó chính là cơ hội kinh doanh của bạn”. Câu lạc bộ Cà phê Nấm linh chi đỏ của PGB 868 trở nên nhộn nhịp, câu lạc bộ siêu xe cũng thu hút nhiều thành viên hơn. Mô hình cà phê hiện đại cho phép sử dụng thẻ Vinamart coffee để thanh toán một cách chuyên nghiệp và tiện lợi, hứa hẹn sẽ là mô hình cà  phê  kiểu mới đáp ứng sự hội nhập của doanh nghiệp 

Siêu thị tiện ích Vinamart 24h

Vinamart24h

Bên cạnh những điểm quán cà phê thì siêu thị tiện ích Vinamart24h  của công ty đã được đi vào hoạt động tại địa chỉ 434 Nguyễn Oanh, P6, Gò Vấp, TP.HCM. Đây là siêu thị hiện đại với nhiều kênh bán hàng như bán offline (bán tại siêu thị) và kênh hàng online (bán qua webside Vinamart24h.com). Khách hàng chỉ cần vào trang  web chọn những mặt hàng mình có nhu cầu, tiếp theo bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giao hàng tới tận nơi cho quý khách một cách nhanh nhất.

Siêu thị bên cạnh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho các thành viên của Ngôi nhà chung với quyền lợi giảm giá từ 5% - 30% các mặt hàng, còn phục vụ cho cộng đồng xung quanh đến tham quan mua sắm với mức giá cạnh tranh nhất. Sự kết nối và tiện lợi của chuỗi Vinamart 24h sẽ mang đến cho khách hàng  tất cả các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, từ các shop hàng đa quốc gia, tới các tour du lịch trong và ngoài nước, mọi lúc, mọi nơi.

Vinamart24h 1

Ngoài ra PGB 868 còn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, quản lý và tiếp thị bất động sản. Công ty có đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường bất động sản và nhiệt tâm sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin sản phẩm quý giá nhất như về giá cả, vị trí, khả năng sinh lời… Khách hàng đến với PGB 868 từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư chuyên nghiệp đều hài lòng với phong cách làm việc cũng như hiệu quả của PGB 868.

Tầm nhìn

PGB 868 phấn đấu trở thành một tập đoàn vững mạnh trong năm 2016, hoạt động với đa lĩnh vực trong đó tập trung những mảng cơ bản như: chuỗi Vinamart coffee, chuỗi siêu thị tiện ích Vinamart24h, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch sinh thái, khai thác vàng. Đồng thời, PGB 868 sẽ mang lại nhiều quyền lợi hơn cho hội viên; trở thành chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu thực tế của xã hội; phấn đấu tới năm 2020 trở thành câu lạc bộ có nhiều thành viên nhất  với 1 triệu thành viên bán hàng chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết, tạo việc làm cho nhiều sinh viên.

hinh tu thien phuc gia bao

Hiện nay công ty đang xây dựng hệ thống nhận diện đồng nhất về thương hiệu, xây dựng văn hóa ứng xử trong công ty, trong kinh doanh với một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp đề cao mục tiêu mình có khách hàng và giữ khách hàng. Trong kỳ gặp mặt doanh nghiệp - doanh nhân với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vào tháng 12 vừa qua, những chia sẻ về dự án của Tổng giám đốc PG 868 được nhiều đối tác quan tâm và mong muốn cùng hợp tác, sáp nhập với PGB để trở thành một tập đoàn lớn mạnh hơn.

Chúng tôi đã nhất quán với phương châm hoạt động "luôn luôn làm tốt hơn những gì đã làm và làm hơn kỳ vọng của khách hàng”, “đoàn kết - đồng lòng” để cùng nhau “kiến tạo” thì chắc chắn sẽ thành công", anh Nguyễn Thế Anh tin tưởng. Nhằm khuyến khích và tạo động lực kinh doanh nhân dịp Tết Nguyên đán 2016,  PGB 868 sẽ đưa từ 50-100 thành viên đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh của mình du lịch tới Mỹ. :Thay mặt Ban Giám đốc PGB 868, tôi xin gửi những lời tri ân sâu sắc đến Quý đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Kính chúc Quý đối tác và khách hàng năm mới Vạn sự như ý”, anh Nguyễn Thế Anh nói.

Phuc Gia Bao 868

hinh phuc gia bao

Tuệ Mẫn

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.