Phong cách tóc hiện đại và nữ tính từ Moroccanoil

Dòng sản phẩm mới Texture của Moroccanoil dành cho mọi loại tóc tạo ra phong cách mới, hiện đại nhưng vẫn ẩn chứa nét nữ tính.

Buổi ra mắt Texture được Moroccanoil được tổ chức như một buổi giao lưu giữa các biên tập viên làm đẹp từ các tạp chí; các blogger  uy tín với Giám đốc sáng tạo kiêm Đại sứ toàn cầu Moroccanoil - Antonio Corral Calero.

Texture 1

Antonio là người đã thực hiện những kiểu tóc cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các tuần lễ thời trang quốc tế như Rachel Zoe, Marchesa, Monique Lhuillier, Vera Wang. Lần này, ông đem đến buổi ra mắt phong cách mới với những kiểu tóc có kết cấu mới,  mẹo chăm sóc và tạo kiểu để giúp việc chăm sóc tóc hàng ngày trở nên đơn giản hơn.

Trong buổi ra mắt, hai chuyên gia Antonio và Violet Sainsbury của Moroccanoil hướng dẫn tạo kiểu với bộ sản phẩm giữ nếp Texture. Với sản phẩm này, ai cũng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Texture 2

Chỉ bằng một ít sáp và động tác quấn tay đơn giản, chị em có thể tự tạo cho mình mái tóc xoăn gợn quyến rũ như trên các tạp chí thời trang mà không sợ bị bết, xẹp nhờ xịt giữ nếp và kết cấu bông xù.

Texture 3

Bộ sản phẩm Texture của Moroccanoil gồm 3 dòng tạo kiểu, giữ nếp dễ sử dụng: xịt tạo kết cấu khô; sáp tạo kết cấu và kem bọt tạo gợn xoăn biển. Texture có tác dụng dưỡng tóc suôn mượt, kể cả khi bạn thường xuyên phải di chuyển dưới trời nắng hay đội mũ bảo hiểm.

Texture 4

3 mẫu tóc dành cho những kiểu cần đến kết cấu tóc phồng, xù tự nhiên và hiện đại.

Texture 5

Antonio chia sẻ: “Kiểu tóc dợn sóng dễ dàng tạo kiểu ở nhà với những sản phẩm giữ nếp và đem lại sự quyến rũ cho bạn gái. Đặc biệt, bộ sản phẩm giữ nếp Texture còn giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh tóc bết dính. Với những bạn gái thường xuyên đội mũ bảo hiểm, sản phẩm hỗ trợ giữ nếp và nhớ kiểu.

Texture 6

Với thành phần dầu argan đặc trưng trong các sản phẩm chăm sóc tóc của Moroccanoil, bộ sản phẩm Texture thuyết phục được các biên tập viên và blogger làm đẹp sau khi trải nghiệm, độ giữ nếp mạnh và hiệu ứng mờ sau khi hoàn thiện mà vẫn không bị khô hay mất nước.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video