Phát Đạt Media – Một chặng đường kết nối và sẻ chia

Có thể nói, giữa những bộn bề của cuộc sống, bất chợt đâu đó một cảnh đời có thể làm ta thương cảm và xao lòng…Cuộc sống là thế, bên cạnh những điều tốt đẹp vẫn còn rất, rất nhiều những cảnh đời đang chơi vơi theo nhịp sống, đang vật vã với từng cơn đau, đang lo toan cho từng bữa cơm, ngày thuốc… Tuy khó khăn là vậy, nhưng bên trong họ vẫn luôn tràn trề khát khao và nghị lực sống, họ không bao giờ bỏ cuộc, dừng bước mà vẫn nỗ lực vươn lên từng ngày để vượt qua đói nghèo và hồi sinh cuộc sống.

IMG_0533

Với mục đích và sứ mệnh kết nối tấm lòng của các doanh nhân, doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến với những mảnh đời khó khăn, những thân phận thiệt thòi, những em học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh nghèo học giỏi trên cả nước, Công ty cổ phần truyền thông Phát Đạt đã đi được chặng đường gần 3 năm với rất nhiều các chương trình và hoạt động ý nghĩa.

Chương trình đầu tiên do Phatdat Media thực hiện có tên là Thương Hiệu Vàng, Tấm Lòng Vàng được tổ chức vào ngày 27/07/2013 tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm vận động và quyên góp 100 chiếc xe lăn cho các nạn nhân chất độc da cam đioxin. Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình, ban tổ chức đã trao 50 tặng xe lăn cùng quà cho các nạn nhân da cam tại Huyện Củ Chi, TP.HCM và các nạn nhân tại Trung tâm nuôi dưỡng con nạn nhân da cam và khuyết tật của thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Số còn lại được trao cho các bé khuyết tật, da cam tại Làng Hòa Bình và Hội bảo trợ nạm nhân chất độc da cam TP.HCM ngay trong buổi lễ truyền hình trực tiếp.  Có thể nói, ở bất cứ hoàn cảnh nào, trong sâu thẳm tâm hồn của những nạn nhân da cam vẫn luôn tràn đầy niềm lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống. Bởi xung quanh các em vẫn luôn có rất nhiều những cánh tay sẵn sàng giúp đỡ và sẻ chia.

THV-TLV

Tiếp nối những thành công của Chương trình “Thương Hiệu Vàng, Tấm Lòng Vàng”, Tháng 12/2013, Phát Đạt Media tổ chức Chương trình “Kết Nối Yêu Thương” nhằm chung tay cùng bà con nghèo đón tết. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm hội nghị 272 TP.HCM. Với sự tham gia đồng hành của các doanh nhân, doanh nghiệp các nhà hảo tâm, chương trình đã giúp bà con nghèo tại các vùng quê có được một cái tết đủ đầy và ấm áp hơn.

Với sứ mệnh “chung tay vì cộng đồng”, năm 2014, Phát Đạt Media tiếp tục tổ chức chương trình “Thương Hiệu Vàng, Tấm Lòng Vàng” lần thứ 2. Chương trình được tổ chức vào ngày 23/08/2014 tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM. Mục đích của chương trình nhằm quyên góp, ủng hộ Qũy “200 suất học bổng cho học sinh, khuyết tật và mồ côi” của Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM. Nằm trong khuôn khổ của chương trình, Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tham gia đồng hành đã có chuyến đi thực tế trao quà và học bổng cho các em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Q.4 và Trung tâm chăm sóc & nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Thiên Phước huyện Củ Chi TP.HCM. Một chuyến đi thật ý nghĩa cho tất cả các thành viên trong đoàn. 

Sau thành công của chương trình Thương hiệu Vàng, Tấm lòng Vàng lần thứ 2, cuối năm 2014, Phát Đạt Media tiếp tục phối hợp cùng Tạp chí nhân đạo thực hiện chương trình “Chung Sức Vì Nhân Đạo” đến với bà con và học sinh nghèo tại hai huyện Đạ Huoai và Đạ Tẻh của tỉnh Lâm Đồng. Chuyến đi đã nhận được sự tham gia đồng hành của rất nhiều các nhà hảo tâm, các doanh nhân, doanh nghiệp với mong muốn được san sẻ một phần nào khó khăn cho bà con dân tộc và các em học sinh nghèo nơi đây.

tu thien lam dong

tu thien lam dong 1

Với trách nhiệm và mục tiêu hoạt động vì cộng đồng, năm 2015, Công ty Truyền thông Phát Đạt đã kết hợp cùng Tạp chí Dạy và Học Ngày Nay – Cơ quan ngôn luận của TW Hội khuyến học Việt Nam tổ chức chương trình “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng 2015” nhằm tôn vinh và tri ân những tổ chức, cá nhân, các đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Chương trình được tổ chức vào ngày 9/8/2015 tại Nhà hát Bến Thành TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – Đài TH Việt Nam. Nằm trong các hoạt động của chương trình, ban tổ chức đã kêu gọi 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, đồng thời có các hoạt động từ thiện trao quà cho bà con và học sinh nghèo tại tỉnh Ninh Thuận và huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Sau chương trình “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng 2015” Phát Đạt Media tiếp tục cùng Tạp chí Dạy và Học Ngày Nay triển khai chương trình “Tiếp Đuốc Đến Trường” nhằm xây dựng Qũy “1000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học” tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Số đầu tiên của chương trình “Tiếp Đuốc Đến Trường” sẽ được khảo sát và thực hiện tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, sau đó tiếp tục được nhận rộng ra các trường trên phạm vi cả nước.

Có thể nói, sự chung tay, góp sức vì cộng đồng của tập thể, cá nhân các nhà hảo tâm không chỉ xoa dịu đi những mất mát, đau thương, làm ấm lòng những cảnh đời bất hạnh, những số phận thiệt thòi mà còn thắp lên ngọn lửa nghị lực, niềm tin để họ luôn vững vàng hơn trong cuộc sống.

Mong sao những việc làm và hành động thiết thực vì người nghèo sẽ ngày càng được nhân rộng và nhận được nhiều hơn nữa sự đồng cảm, sẻ chia của cộng đồng để cuộc sống thêm ý nghĩa và xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần truyền thông Phát Đạt

Đ/c: số 100 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT/Fax: 08.38443479 – Web: www.thuonghieuvicongdong.com.vn

Phương Dung

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.