Ốp lưng iPhone 12 giá hơn 1 triệu nhưng bị Apple... quên đục lỗ

Một lỗi tương đối ngớ ngẩn của Apple, đặc biệt khi mức giá của một chiếc ốp là lên tới hơn 1 triệu đồng.

Mặc dù phải đến cuối tuần này thì bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới chính thức lên kệ, tuy nhiên ngay từ lúc này, Apple đã cho phép người dùng có thể mua ốp lưng cho chiếc iPhone mới của mình.

Đến đây, một sự kiện tương đối hy hữu đã xảy ra. Một số người dùng cho biết chiếc ốp iPhone 12 của họ không được đục lỗ ở cạnh đáy. Do loa và mic của iPhone được đặt ở cạnh đáy, vậy nên bất kể chiếc ốp nào cũng sẽ cần được khoét lỗ ở cạnh đáy để hai thành phần này có thể hoạt động. 

Ốp lưng iPhone 12 giá hơn 1 triệu nhưng bị Apple... quên đục lỗ - Ảnh 1.
Ốp lưng iPhone 12 giá hơn 1 triệu nhưng bị Apple... quên đục lỗ - Ảnh 2.

Ốp lưng iPhone 12 bị Apple quên đục lỗ

Người dùng coi đây là một lỗi "ngớ ngẩn" và "không thể chấp nhận được", đặc biệt khi xét đến mức giá lên tới 49 USD (1.1 triệu đồng), thuộc vào hàng đắt nhất trên thị trường hiện nay. Đương nhiên, người dùng hoàn toàn có thể liên hệ với Apple để được thay thế một chiếc ốp khác. Thế nhưng, một số người dùng đã quyết định giữ nó lại làm "kỷ niệm", bởi hiếm khi một sản phẩm mắc lỗi lộ liễu như thế này lại được Apple bán tới tay người dùng.

Ốp lưng iPhone 12 giá hơn 1 triệu nhưng bị Apple... quên đục lỗ - Ảnh 3.

Một chiếc ốp lưng iPhone 12 "chuẩn chỉ" sẽ như thế này

Năm nay, loạt ốp lưng dành cho iPhone 12 được Apple thay đổi khá nhiều so với thế hệ cũ. Tất cả ốp lưng đều được tích hợp nam châm ở bên trong, cho phép dính chặt vào lưng của iPhone 12. Ngoài ra, một trong những vấn đề mà người dùng phàn nàn nhất trên những chiếc ốp lưng trước đây của Apple là việc nó không bảo vệ phần cạnh đáy, nay đã được khắc phục trên iPhone 12. Phải chăng do đây là lần đầu Apple làm điều này nên hãng đã lập tức gặp sai sót?

Ốp lưng iPhone 12 giá hơn 1 triệu nhưng bị Apple... quên đục lỗ - Ảnh 4.

Trên các thế hệ trước, ốp của Apple không hề bao bọc cạnh dưới của iPhone

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video