Ô tô tiếp tục giảm giá gần 230 triệu đồng dịp cuối năm

Dòng xe bình dân đua nhau giảm giá để hút khách, giải phóng hàng tồn kho.

Đón nhu cầu đợt cuối năm, các hãng xe tiếp tục đua nhau giảm giá xe ngay trong nửa đầu tháng 11.

Mạnh tay nhất là hãng xe Nhật Bản Mitsubishi giảm giá toàn bộ các mẫu xe hiện có, Ford ưu đãi cho các mẫu xe lắp ráp trong nước (Fiesta, Focus, Ecosport), Nissan tặng tiền mặt và các gói phụ kiện cho toàn bộ mẫu xe hiện có, bao gồm cả xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước…

Đáng chú ý, một số mẫu xe có mức giảm khủng như mẫu Hyundai Santa Fe lắp ráp trong nước giảm trừ 230 triệu đồng, Volkswagen giảm 130 triệu đồng cho mẫu SUV Touareg, hai phiên bản của chiếc xe thể thao Scirocco được giảm 100-120 triệu đồng dù mới chỉ ra mắt vào hồi tháng 7…

[caption id="attachment_74872" align="aligncenter" width="640"] Các hãng xe tiếp tục đua nhau giảm giá hàng trăm triệu đồng dịp cuối năm.[/caption]

Mitsubishi Việt Nam với mẫu crossover Outlander (nhập khẩu từ Nhật Bản) được giảm gần 130 triệu đồng (cho cả hai phiên bản 2.0L và 2.4L), Pajero Sport máy dầu giảm 100 triệu đồng trong khi phiên bản máy xăng là 198 triệu đồng; phiên bản Pajero Sport All-new dùng động cơ MIVEC hoàn toàn mới cũng có mức giảm 180-206 triệu đồng. Và mức giảm trừ tiền khủng khiếp nhất là mẫu SUV Pajero với mức giảm trong tháng 11 này lên tới 230 triệu đồng.

Ngược lại, trong tháng 11 này là việc Thaco lại tăng giá hầu như toàn bộ mẫu Mazda hiện có tại Việt Nam (trừ Mazda2), với các mức tăng 10-20 triệu đồng, trong đó có cả mẫu xe du lịch hạng C được quan tâm - Mazda3.

Các hãng xe phân khúc xe sang và thể thao hạng sang như Mercedes-Benz, Lexus, Infiniti, Land Rover… đều giữ nguyên giá bán của mình so với những tháng trước đó.

Theo Quang Huy Pháp luật TP Hồ Chí Minh

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video