Nước uống ALOEPAS: Sự kết hợp hoàn hảo từ Nha đam và Chanh dây

Sau hơn 3 năm đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để nghiên cứu ra những sản phẩm thức uống bổ dưỡng. Cuối cùng, Công ty Khâm Tín đã cho ra đời dòng sản phẩm ALOEPAS được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa nha đam và chanh dây, đem lại hương vị tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Trần Văn Tường, Giám đốc Công ty Khâm Tín về vấn đề trên.

- Thưa ông, sau khi tung ra thị trường sản phẩm ALOEPAS thì người tiêu dùng đón nhận sản phẩm này thế nào? 

- Cuối năm 2014, chúng tôi chính thức đưa sản phẩm này ra thị trường và rất may được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận rất nhiệt tình sau khi dùng thử Nước uống ALOEPAS này.

- Tại sao ông lại có ý tưởng kết hợp giữa Nha đam và Chanh dây? Ông có thể cho biết tính nổi trội của sản phẩm mới này?

- Trước kia, tôi chỉ nghiên cứu đơn thuần là Thạch Nha đam, nên sau khi khách hàng dùng đã đánh giá là không có gì khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Từ những trăn trở ấy, tôi mới tìm tòi, khám phá và kết hợp giữa Nha đam với các loại trái cây khác. Trong quá trình thử nghiệm, tôi thấy Chanh dây có mùi vị hương thơm rất đặc trưng, hấp dẫn, mà lại là nguồn nguyên liệu thiên nhiên rất phong phú, giá thành lại rẻ. Sau khi kết hợp với Nha đam, Chanh dây không những vẫn giữ được hương vị đặc trưng của mình mà còn tạo ra sản phẩm độc đáo hơn. Sự  kết hợp của hai cây thuốc quý này đã tạo ra sản phẩm Nước uống ALOEPAS Made in VIETNAM.

Sản phẩm ALOEPAS sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên là Nha đam, Chanh dây, và đường tinh luyện Biên Hòa (loại R-E); không dùng chất tạo ngọt (đường hóa học); không gây khát nước sau khi dùng. Trong sản phẩm ALOEPAS có Thạch Nha đam nên khi uống sẽ thấy ngon ngon và khi nhai sẽ thấy giòn giòn kết hợp cùng với mùi Chanh dây thơm lừng. Đây chính là điểm “Nổi Trội” của sản phẩm Nước uống ALOEPAS.

- Ông kỳ vọng ra sao về sản phẩm mới này?

- Khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống chúng ta luôn căng thẳng và bận rộn thì nhu cầu bổ sung Vitamin cho cơ thể sẽ ngày càng nhiều. Nên tôi lựa chọn sản phẩm từ trái cây tươi, là Nước uống ALOEPAS, vừa đáp ứng được sự nhanh chóng, tiện lợi, vừa bổ sung vi chất bổ ích cho cơ thể. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ tạo ra một trào lưu mới cho người tiêu dùng thích sử dụng sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe.

- So với các “đại gia” trong ngành sản xuất nước giải khát, Khâm Tín còn quá mới, còn quá trẻ, sản phẩm cũng không nhiều. Nếu “so găng” trên sân chơi, Khâm Tín khó tránh khỏi thua thiệt. Vậy để phát triển bền vững, Khâm Tín được định hướng như thế nào?

- Đúng vậy! Tôi thừa nhận Công ty Khâm Tín chúng tôi còn quá trẻ và quá mới so với các doanh nghiệp đã đi trước trong ngành, và dĩ nhiên chúng tôi không mong muốn “so găng” với các doanh nghiệp trong nước mình. Nếu doanh nghiệp chúng tôi có đầy đủ tiềm lực trên thị trường, điều trước tiên tôi sẽ làm là thiết lập ra một chiến lược kinh doanh phù hợp để ứng phó nếu có cuộc “so găng” từ các doanh nghịệp nước ngoài tác động vào thị trường trong nước.

Năm 2015 này, sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước chúng ta đang phải chịu áp lực với sản phẩm từ nước ngoài rất lớn, sẽ khó tránh khỏi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau. Nhưng chúng tôi sẽ chọn lối đi riêng, bằng cách cơ cấu lại sản phẩm của mình, tìm cách xuất khẩu hướng ra thị trường thế giới.  

Với dòng sản phẩm Nước uống ALOEPAS được nhiều chuyên gia đánh giá là sản phẩm đặc biệt nên cũng có thể gọi là sản phẩm Tiềm Năng. Vì vậy, để phát triển bền vững, chắc chắn chúng tôi phải hướng đến xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới.

- Ông đánh giá như thế nào về thị trường nước giải khát (thành phần có lợi cho sức khỏe) tại Việt Nam trong thời gian tới?

- Thị trường nước giải khát (thành phần có lợi cho sức khỏe) tại Việt Nam và cả thị trường khối ASEAN là rất tiềm năng. Thực tế, đời sống vật chất của người tiêu dùng càng cao thì sẽ chọn đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tốt cho sức khỏe nhiều hơn. Nước uống ALOEPAS kỳ vọng đột phá khi đáp ứng tốt những điều kiện ấy.

Xin cảm ơn ông! 

Ngọc Lan

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.