Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng

Tưởng như đây chỉ là một pha chơi trội của Vogue Ý nhưng kỳ tình thì không phải thế.

Nếu như năm ngoái, Gucci từng khiến dân tình được phen "nháo nhào" vì đăng ảnh avatar lẫn cover Facebook với phông chữ nguệch ngoạc thì năm nay, Vogue Ý lại nối gót nhà mốt danh tiếng này, nhá hàng trang bìa với phong cách cũng đậm chất "tuổi thơ" không kém. Tuy nhiên, đây không phải là một màn chơi chiêu hay gây sự chú ý đơn thuần đâu mà có chủ đích cả đấy!

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 1.

Trên Instagram của mình, Vogue Ý cho biết ấn bản tháng 6 này sẽ có tới 8 phiên bản bìa khác nhau, tất cả đều là tác phẩm của các "họa sĩ nhí" từ 2 tới 10 tuổi ở nhiều quốc gia. Thay vì đi theo những quy chuẩn thường thấy, họ muốn cùng các nhà sáng tạo nhỏ tuổi này, tạo nên một thế giới hoàn toàn mới.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 2.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 3.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 4.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 5.

Lý do khiến Vogue quyết định thực hiện kế hoạch này là bởi họ nhận thấy trong đợt đại dịch vừa qua, trẻ em là những người chịu nhiều thiệt thòi nhưng chúng ta lại dường như ít để ý tới tâm tư của chúng. Những hoạt động vui chơi thường ngày đều bị hạn chế, thậm chí đến việc mở cửa lại trường học cũng vô cùng khó khăn.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 6.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 7.

Vogue thực sự mong qua cách này, trẻ em có thể nói lên tâm tư của mình và đây cũng có thể xem như là cách để Vogue "F5" lại hình ảnh cố hữu theo một cách mới mẻ hơn.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 8.
Theo Trí thức trẻ

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video