Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng

Tưởng như đây chỉ là một pha chơi trội của Vogue Ý nhưng kỳ tình thì không phải thế.

Nếu như năm ngoái, Gucci từng khiến dân tình được phen "nháo nhào" vì đăng ảnh avatar lẫn cover Facebook với phông chữ nguệch ngoạc thì năm nay, Vogue Ý lại nối gót nhà mốt danh tiếng này, nhá hàng trang bìa với phong cách cũng đậm chất "tuổi thơ" không kém. Tuy nhiên, đây không phải là một màn chơi chiêu hay gây sự chú ý đơn thuần đâu mà có chủ đích cả đấy!

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 1.

Trên Instagram của mình, Vogue Ý cho biết ấn bản tháng 6 này sẽ có tới 8 phiên bản bìa khác nhau, tất cả đều là tác phẩm của các "họa sĩ nhí" từ 2 tới 10 tuổi ở nhiều quốc gia. Thay vì đi theo những quy chuẩn thường thấy, họ muốn cùng các nhà sáng tạo nhỏ tuổi này, tạo nên một thế giới hoàn toàn mới.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 2.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 3.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 4.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 5.

Lý do khiến Vogue quyết định thực hiện kế hoạch này là bởi họ nhận thấy trong đợt đại dịch vừa qua, trẻ em là những người chịu nhiều thiệt thòi nhưng chúng ta lại dường như ít để ý tới tâm tư của chúng. Những hoạt động vui chơi thường ngày đều bị hạn chế, thậm chí đến việc mở cửa lại trường học cũng vô cùng khó khăn.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 6.
Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 7.

Vogue thực sự mong qua cách này, trẻ em có thể nói lên tâm tư của mình và đây cũng có thể xem như là cách để Vogue "F5" lại hình ảnh cố hữu theo một cách mới mẻ hơn.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 8.
Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video