Nhiều mẫu ô tô giảm sâu, tới 200 triệu đồng/xe

Nhiều hãng xe giảm giá hàng trăm triệu đồng đối với những mẫu xe sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.

Mới đây hãng xe Nhật Bản Mitsubishi đã giảm giá bán của mẫu Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước từ tháng 1-2018 khoảng 200 triệu đồng so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc. Cuộc chiến giảm giá xe trên thị trường ô tô Việt Nam ngay đầu năm 2018 vẫn tiếp tục.

Theo bảng giá mà Mitsubishi Việt Nam công bố, phiên bản 2.0L hiện có giá bán ở mức 808 triệu đồng, thấp hơn bản nhập khẩu 167 triệu đồng. Còn các phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium có giá từ 942 triệu đồng đến 1,1 tỉ đồng, giảm lần lượt là 181 triệu đồng và 175 triệu đồng so với bản nhập.

Bước sang năm 2018, nhiều hãng xe đã giảm giá khá mạnh nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt. Tại nhiều đại lý mẫu Isuzu mu-X bản lắp ráp có mức giá giảm đến 114 triệu đồng. Trong đó, Isuzu mu-X bản một cầu, số sàn được giảm 114 triệu đồng, kéo giá bán lẻ xuống chỉ còn 785 triệu đồng. Phiên bản mu-X số tự động giảm 110 triệu đồng khiến giá bán còn 850 triệu đồng.

[caption id="attachment_82162" align="aligncenter" width="640"] Các hãng ô tô tiếp tục đua nhau giảm giá, người tiêu dùng hưởng lợi.[/caption]

Trong khi đó, các mẫu xe sang BMW nhập khẩu từ Đức cũng mới được đại lý hạ giá từ 99 triệu đến 589 triệu đồng/chiếc so với mức giá cũ.

Hãng Nissan vừa hạ giá cho mẫu sedan cỡ D nhập khẩu từ Mỹ là Nissan Teana SL với mức giảm gần 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe khác của hãng xe Nhật này như  Sunny, X-Trail, Navara, Juke... cũng nhận được ưu đãi "khủng", trong đó có mẫu xe được giảm tới 127 triệu đồng.

THACO cũng giảm giá cho nhiều mẫu xe Mazda do hãng lắp ráp và phân phối. Kia Việt Nam vừa công bố giá khuyến mãi mới cho các phiên bản thuộc dòng xe Rondo từ 40 triệu đến 55 triệu đồng. Các dòng ô tô thuộc thương hiệu Chevrolet cũng được giảm giá từ 15 triệu đến 80 triệu đồng. Mẫu sedan hạng B Honda City cũng được giảm 5-9 triệu đồng.

Theo Quang Huy Pháp luật TPHCM

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video