Nhiều chủ xe BEIJING X7 vừa mua đã vội bán tại Việt Nam

Thời gian gần đây, nhiều chủ xe BEIJING X7 đồng loạt rao bán xe, hầu hết đều là xe đăng ký mới 1-2 tháng, lăn bánh chỉ mới được vài trăm kilomet nhưng chưa hiểu vì sao lại vội vã rao bán lại.

Một chiếc BEIJING X7 được một doanh nghiệp kinh doanh xe cũ rao bán

Một chiếc BEIJING X7 được một doanh nghiệp kinh doanh xe cũ rao bán

Mức giá rao bán lại được các chủ xe rao hơn 800 triệu đồng, hầu hết bị cả người dùng xe Trung Quốc đánh giá quá cao. Tuy nhiên, điều nhiều người quan tâm nhất là chất lượng xe vì sao lại khiến chủ xe nhanh chóng bán lại khi đã mua dùng không lâu, trong khi mẫu xe BEIJING X7 đang được nhiều người quan tâm.

Nhiều chủ xe BEIJING X7 vừa mua đã vội bán tại Việt Nam - ảnh 1

Một chiếc BEIJING X7 mới lăn bánh 300 km đã bị rao bán trên mạng

Với nguồn gốc xe mang thương hiệu Trung Quốc, khách hàng muốn mua chiếc xe này sẽ phải cân nhắc rất kỹ về giá bán bởi những dòng xe này thường kén khách sau một thời gian sử dụng. Đa số khách hàng Việt Nam hiện nay vẫn chưa thật sự tin tưởng chất lượng và độ bền của xe Trung Quốc.

Thông thường, những dòng xe tốt và chất lượng thì khi mới ra mắt sẽ rất khó tìm thấy xe bán lại trên thị trường xe cũ. Việc những chiếc BEIJING X7 mới sử dụng lăn bánh vài trăm kilomet đã bị chủ xe rao bán khiến nhiều người nghi ngờ...

Dù vậy, BEIJING X7 vẫn là mẫu xe đáng cân nhắc bởi có giá bán dễ tiếp cận so với các mẫu xe cùng phân khúc. BEIJING X7 có thiết kế trẻ trung bắt mắt và nhiều trang bị trong tầm giá. Với công nghệ hiện nay, việc sử dụng xe Trung Quốc không còn quá nhiều lo lắng về độ bền như thời gian trước.

Nhiều chủ xe BEIJING X7 vừa mua đã vội bán tại Việt Nam - ảnh 2

Một chủ xe BEIJING X7 ở TP.HCM rao bán xe chỉ sau một thời gian ngắn trải nghiệm

Điểm mạnh khác của BEIJING X7 còn nằm ở thiết kế, kích thước ngang ngửa với Honda CR-V và kiểu dáng không hề kém cạnh, mẫu xe mang mang thương hiệu Trung Quốc có giá bán thấp hơn khoảng 400 triệu đồng cũng là số tiền không nhỏ để người mua cân nhắc. 

BEIJING X7 biết cách "nịnh mắt" bằng thiết kế hiện đại, kích thước lớn, đi kèm nhiều trang bị xa hoa. Xe có hệ thống đèn LED nội thất 10 màu, đèn trần LED, đóng/mở cửa kính bằng nút bấm trên chìa khóa, tự đóng khi trời mưa, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, vô-lăng bọc da kèm các nút điều khiển cảm ứng.

Mẫu xe Trung Quốc BEIJING X7 2020 vận hành nhờ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít Turbo sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Nhiều chủ xe BEIJING X7 vừa mua đã vội bán tại Việt Nam - ảnh 3

BEIJING X7 nịnh mắt người dùng bởi hàng loạt trang bị công nghệ điện tử

Việc các chủ xe BEIJING X7 liên tục rao bán lại dù xe mới mua dùng thời gian rất ngắn khiến cho làn sóng hoài nghi về chất lượng xe ngày càng cao hơn tại Việt Nam. 

Theo Thanh niên

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video