Nhiếp ảnh trẻ Lê Hoàng: Nơi đó, có những tình yêu!

Đêm muộn. Về tới nhà được đắm mình trong mùi hương nồng nàn của giàn hoa sử quân tử là bao nỗi mệt nhọc dường như tan biến. Lê Hoàng cười bảo rằng: "Phải tự mình đem lại cho mình sự an nhiên, sống đơn giản thì tâm hồn mới khỏe...".

[caption id="attachment_12961" align="aligncenter" width="700"]Nhiếp ảnh trẻ Lê Hoàng Nhiếp ảnh trẻ Lê Hoàng[/caption]

Thuộc thế hệ 8X, Lê Hoàng cũng như các bạn trẻ khác: trẻ trung, yêu đời, năng động và nhìn cuộc sống rất tích cực. Nhưng có lẽ Lê Hoàng khác với các bạn là mình quá đa đoan trong công việc: Nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm, phóng viên trực thuộc Trung tâm Unessco Văn hóa Truyền thông phía Nam và hội nhà báo Tp.Hcm, MC, là người thiết kế poster cho những chương trình lớn nhỏ ở TP.HCM… và có một không gian cà phê dành cho mọi người (Feeling Coffee 220/103 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM), một địa điểm rất quen thuộc của giới văn nghệ sĩ.

Lê Hoàng bảo rằng mỗi công việc đem lại cho mình sự trải nghiệm và hứng thú riêng. Những mảng màu của mỗi công việc đều tích lũy cho mình những điều hay và cũng không ít kinh nghiệm quý báo, qua đó Lê Hoàng sẽ tự điều chỉnh mình để cuộc sống đẹp, nhiều yêu thương và yên bình hơn.

Là một người có nhiều năm gắn bó với công việc nhiếp ảnh - chuyên viên trang điểm uy tín. Lê Hoàng được làm việc chung với những văn nghệ sĩ mà đặc biệt là các nghệ sĩ tên tuổi. Một tác phẩm ra đời là một công trình độc đáo của tư duy, sáng tạo và đầy nghệ thuật. Lê Hoàng chia sẻ thêm: "Mình phải biết học hỏi để nâng cao nghề nghiệp, bây giờ nhiều người giỏi lắm. Tất nhiên phải thi đua mới tiến bộ, nếu hài lòng với bản thân là tự đào thải mình...". Có lẽ ở chàng trai trẻ này, bản tính dễ thương và nghiêm túc trong công việc nên được rất nhiều những khách hàng là những nghệ sĩ nổi tiếng tín nhiệm, kể cả những nghệ sĩ ở hải ngoại, hễ có việc gì đều nhớ đến Lê Hoàng.

[caption id="attachment_14012" align="aligncenter" width="700"]Nhiếp ảnh trẻ Lê Hoàng nhận biểu trưng "Bản lĩnh Doanh nhân Việt 2016" Nhiếp ảnh trẻ Lê Hoàng nhận biểu trưng "Bản lĩnh Doanh nhân Việt 2016"[/caption]

Quán Feeling Coffee ra đời để thỏa niềm đam mê kinh doanh, nhưng lại có ý nghĩa rất lớn với Lê Hoàng trong lĩnh vực nghệ thuật. Là một địa chỉ quen thuộc của khán giả với những đêm nhạc Acostic, những chương trình ca nhạc từ thiện, những đêm kịch nói và loại hình mới nhất là Cải Lương cà phê. Các chương trình đã và đang diễn ra thường xuyên và được khán giả rất yêu mến.

Giữa những ồn ào của phố thị, ai cũng tìm bước đi riêng cho mình và Lê Hoàng cũng vậy. Lê Hoàng cũng biết rằng con đường phía trước vẫn còn rất nhiều chông gai và thử thách, nhưng nếu ta đặt trọn niềm tin yêu và làm nghề chân chính thì sẽ thành công. Những đặc thù của mỗi mảng công việc mang màu sắc khác nhau, nhưng đều có tình yêu của Lê Hoàng trong đó. Lê Hoàng đùa vui "Hễ yêu là cứ hết mình, cứ yêu công việc của bạn thật nhiều rồi sẽ thành công...".

Nhân dịp năm mới 2016 Lê Hoàng kính chúc tất cả những người thầy, người anh, gia đình, bạn bè và khách hàng đã cho mình một công việc ý nghĩa, tình yêu thương, quý mến, sự tín nhiệm trong những năm qua một năm mới nhiều sức khỏe, gia đình ấm no, an lành hạnh phúc, phát tài phát lộc.

Dương Hạc Lâm

Tags:

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.