Nhà phân phối mới của Rolls-Royce sắp xuất hiện ở Việt Nam

Rolls-Royce sắp có nhà phân phối chính thức mới tại Việt Nam, thông tin cụ thể sẽ được tiết lộ trong ít ngày tới.

Chiều nay (4/12), Rolls-Royce Motor Cars APAC (khu vực châu Á Thái Bình Dương) thông báo một nhà phân phối chính hãng ôtô siêu sang Rolls-Royce sắp được giới thiệu tại Việt Nam, chấm dứt những đồn đoán và nghi vấn bấy lâu nay.

Trong thư thông báo, Rolls-Royce Motor Cars APAC sẽ tổ chức một buổi họp báo (ở một địa điểm chưa tiết lộ) vào chiều ngày 14/12 tới để chính thức công bố về đại lý hoàn toàn mới sắp có mặt ở Việt Nam. Ngoài ra, không còn thông tin nào khác trong thư tiết lộ về nhà phân phối này.

Nhà phân phối mới của Rolls-Royce sắp xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 1

Nhà phân phối mới của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ xuất hiện vào ngày 14/12 tới.

Theo một nguồn tin chia sẻ với Tiền Phong, nhà phân phối mới này là một công ty chưa từng hoạt động trong lĩnh vực ôtô nhưng không phải một cái tên xa lạ.

Vào năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal đã vượt qua nhiều cái tên lớn trong ngành ô tô (đặc biệt là BMW Euro Auto) để trở thành nhà phân phối chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam. Nhưng đến ngày 13/10/2020, ông Đoàn Hiếu Minh - chủ tịch công ty cổ phần ô tô Regal và Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội - đã thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác với Rolls-Royce Motor Cars (RRMC) sau 7 năm vì lý do "dung lượng thị trường không đủ lớn và hiệu quả kinh doanh chưa tốt".

Do đó, suốt khoảng thời gian này, nhiều đồn đoán đã được đưa ra về doanh nghiệp sẽ tiếp bước công ty Regal để bán chính hãng các dòng xe Rolls-Royce. Trường Hải (Thaco) - nhà phân phối của BMW tại Việt Nam - là một trong ứng cử viên được nhắc đến đầu tiên, nhưng theo thông tin trên, nhiều khả năng Thaco sẽ không phải nhà phân phối tiếp theo.

Theo Tiền Phong

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video