Nhà phân phối mới của Rolls-Royce sắp xuất hiện ở Việt Nam

Rolls-Royce sắp có nhà phân phối chính thức mới tại Việt Nam, thông tin cụ thể sẽ được tiết lộ trong ít ngày tới.

Chiều nay (4/12), Rolls-Royce Motor Cars APAC (khu vực châu Á Thái Bình Dương) thông báo một nhà phân phối chính hãng ôtô siêu sang Rolls-Royce sắp được giới thiệu tại Việt Nam, chấm dứt những đồn đoán và nghi vấn bấy lâu nay.

Trong thư thông báo, Rolls-Royce Motor Cars APAC sẽ tổ chức một buổi họp báo (ở một địa điểm chưa tiết lộ) vào chiều ngày 14/12 tới để chính thức công bố về đại lý hoàn toàn mới sắp có mặt ở Việt Nam. Ngoài ra, không còn thông tin nào khác trong thư tiết lộ về nhà phân phối này.

Nhà phân phối mới của Rolls-Royce sắp xuất hiện ở Việt Nam - ảnh 1

Nhà phân phối mới của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ xuất hiện vào ngày 14/12 tới.

Theo một nguồn tin chia sẻ với Tiền Phong, nhà phân phối mới này là một công ty chưa từng hoạt động trong lĩnh vực ôtô nhưng không phải một cái tên xa lạ.

Vào năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal đã vượt qua nhiều cái tên lớn trong ngành ô tô (đặc biệt là BMW Euro Auto) để trở thành nhà phân phối chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam. Nhưng đến ngày 13/10/2020, ông Đoàn Hiếu Minh - chủ tịch công ty cổ phần ô tô Regal và Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội - đã thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác với Rolls-Royce Motor Cars (RRMC) sau 7 năm vì lý do "dung lượng thị trường không đủ lớn và hiệu quả kinh doanh chưa tốt".

Do đó, suốt khoảng thời gian này, nhiều đồn đoán đã được đưa ra về doanh nghiệp sẽ tiếp bước công ty Regal để bán chính hãng các dòng xe Rolls-Royce. Trường Hải (Thaco) - nhà phân phối của BMW tại Việt Nam - là một trong ứng cử viên được nhắc đến đầu tiên, nhưng theo thông tin trên, nhiều khả năng Thaco sẽ không phải nhà phân phối tiếp theo.

Theo Tiền Phong

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video