Ngồi trực thăng 540 tỷ ngắm rừng ngập mặn Cần Giờ, Landmark 81... ở TP. HCM: Giá 4 triệu đồng cho 40 phút bay, triển khai từ dịp lễ 30/4-1/5

Dự kiến dịch vụ này sẽ được triển khai ngay từ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Mới đây, một doanh nghiệp lữ hành có tên TS Tourist đã ra mắt sản phẩm tour trực thăng "Ngắm Thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao". Đơn vị cung cấp trực thăng là Công ty Trực thăng miền Nam.

Ngoài Công ty trực thăng miền Nam chịu trách nhiệm về lịch trình bay, an toàn bay và các quy định bay theo quy định của Bộ Quốc phòng, Sở Du lịch giữ vai trò kết nối các doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước để xây dựng sản phẩm tour tuyến phù hợp với các đối tượng khách từ các thị trường và tổ chức truyền thông, quảng bá sản phẩm. Bệnh viện Quân y 175 hỗ trợ sân đỗ trực thăng và an toàn y tế cho hành khách trên các chuyến bay.

Trước đó, chuyến bay thử nghiệm đầu tiên đã được thực hiện vào ngày 29/4 với thời gian bay 40 phút qua các địa danh như Aeon Mall Tân Phú - Aeon Mall Bình Tân - RMIT - Cầu Phú Mỹ - Cầu Thủ Thiêm - Landmark81 - Khu du lịch Bình Quới. Điểm tập kết bay ở bãi đáp trực thăng Bệnh viện quân y 175 hoặc Sân bay Tân Sơn Nhất.

Hai loại trực thăng đưa vào khai thác du lịch tại TP.HCM là AW-189 (sản xuất tại Italy, có giá khoảng 540 tỷ đồng/chiếc, chở tối đa 16 khách) và EC-155B1 (nhập khẩu từ Pháp, chở tối đa 12 khách).

Ngồi trực thăng 540 tỷ ngắm rừng ngập mặn Cần Giờ, Landmark 81... ở TP. HCM: Giá 4 triệu đồng cho 40 phút bay, triển khai từ dịp lễ 30/4-1/5 - Ảnh 1.

Dự kiến dịch vụ này sẽ được triển khai ngay từ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Hành khách có thể lựa chọn các gói bay với hành trình từ 20 phút, 40 phút, 50 phút đến 80 phút, trải nghiệm khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ hay cánh đồng bất tận ở KDL Tân Lập, Long An từ trên cao.

Trên website, TS Tourist cho biết dịch vụ tour trực thăng ngắm TP. HCM từ trên cao có giá gốc hơn 5 triệu đồng/người, đang được khuyến mãi còn 4 triệu đồng/người.

Nhận định về sản phẩm du lịch mới, Sở Du lịch TP.HCM cho biết tour "ngắm nhìn TP.HCM từ trên cao" là bước đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm mà ngành du lịch thành phố đang triển khai xây dựng để thu hút khách du lịch, đón đầu thị trường khách quốc tế khi mở cửa trở lại trong điều kiện bình thường mới.

Theo Nhịp sống kinh tế

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video