Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận?

Mẫu ly mới của Starbucks Vietnam đang gây xôn xao với nhiều vụ việc ồn ào.

Sáng 20/04, Starbucks Vietnam cho ra mắt bộ sưu tập ly mùa hè Hedgehog đã thu hút sự quan tâm đông đảo không chỉ của hội ghiền đồ Starbucks mà còn với cả những người dùng MXH. Chiếc ly có tên Bling-Out thuộc dòng Studded (cốc có gai/đinh) là mẫu hot nhất và cũng nhiều lùm xùm nhất, từ việc dòng người rồng rắn xếp hàng để tranh “săn” ly cho đến bị đội giá lên 4 - 5 lần trên chợ mạng. Chưa hết, mới đây một nữ khách hàng còn “tố” nhân viên Starbucks chi nhánh quận 4, Sài Gòn đã cất ly, không bày bán cho khách mặc dù đích thân cô đã nhìn thấy sản phẩm.

Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận? - Ảnh 1.

Mẫu ly Studded màu xanh mint hot nhất ngày hôm nay

Cụ thể, vào khoảng đầu giờ chiều 20/04, nữ khách sử dụng tài khoản Facebook V. bình luận vào ảnh đăng trên fanpage Starbucks Vietnam bằng ảnh như sau:

Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận? - Ảnh 2.

Theo đó, V. đã ghé chi nhánh Starbucks quận 4 từ tối 19/04 và nhìn thấy nhân viên trưng lên kệ mẫu ly Studded màu xanh mint với số lượng 3 cái. Khi cô định chụp ảnh, quản lý yêu cầu ngừng chụp vì “trên fanpage chưa đăng nên không được”. Sau đó, V. chứng kiến nhân viên “đem đi đâu đó” 3 ly Studded mint.

Từ 5h45 20/04, V. đã quay lại chi nhánh Starbucks quận 4 để “săn” mẫu ly có gai màu xanh mint nhưng không thấy sản phẩm trên kệ. Khi hỏi quản lý và nhân viên, V. nhận được câu trả lời tối qua là sản phẩm khác. Nữ khách cho rằng quản lý và nhân viên có thái độ “lảng tránh” các câu hỏi của cô.

Sau khi bình luận vụ việc, một cư dân mạng khác cũng phản ánh vụ việc tương tự dưới ảnh của V. Dù là 1 trong 3 người đầu tiên vào cửa hàng nhưng người này cũng không mua được ly, và nhận được câu trả lời “Không có” từ nhân viên.

Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận? - Ảnh 3.

V. tiết lộ cô cũng là 1 trong 3 vị khách đầu tiên vào cửa hàng, nên khả năng ly sold out (đã được bán hết) là không thể xảy ra

Tuy nhiên, bình luận của V. đã biến mất khỏi ảnh trên fanpage Starbucks Vietnam khoảng 18h chiều 20/04, chưa rõ lý do.

Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận? - Ảnh 4.

Bức ảnh trên fanpage Starbucks Vietnam mà V. đã bình luận đính kèm ảnh chụp đoạn tin nhắn

Nghi vấn nhân viên Starbucks Sài Gòn “giấu” ly hiếm không bán cho khách, bị phản ánh thì fanpage lẳng lặng xoá bình luận? - Ảnh 5.

Ảnh đính kèm bình luận của V. không còn tồn tại trên trang

Liên lạc với V., V. khẳng định bản thân không xoá bình luận và hiện giờ cũng không thể tìm lại. Điều đó dấy lên nghi vấn fanpage Starbucks Vietnam đã xoá bình luận của V.?

Chia sẻ thêm với chúng tôi, V. cho biết cô là người thường xuyên đi mua các sản phẩm trong những bộ sưu tâm của Starbucks, trước đây chưa từng gặp chuyện này. Sau khi nhắn tin cho fanpage Starbucks Vietnam về vụ việc, V. vẫn chưa nhận được phản hồi từ hãng và vẫn đang chờ lời giải thích phù hợp.

Liên lạc với Starbucks Vietnam về nghi vấn nhân viên quận 4 cất ly, không bán cho khách, hãng không đưa ra phản hồi thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video