Nghi vấn đồng hồ ca sĩ Tuấn Hưng bán có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức

Bộ Công Thương mới đây đã thông báo về đơn vị nhập khẩu cũng như xuất xứ sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng đang phân phối.

Theo đó, nhiều người tiêu dùng đã phản ánh về việc thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng do ca sĩ Tuấn Hưng sáng lập và sở hữu bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại mập mờ quảng cáo là có xuất xứ từ nước Đức.

Theo giới thiệu trên trang web Đồng hồ Tuấn Hưng, hiện đang phân phối đồng hồ chính hãng cho 4 công ty: Công ty TNHH Tuệ Việt 88, Công ty TNHH XNK Uy Thế Hoàng Kim, Công ty TNHH Trường Hoan và Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm đồng hồ Bonest Gatti do Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam nhập khẩu.

Nghi vấn đồng hồ ca sĩ Tuấn Hưng bán có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức - Ảnh 1.
Nghi vấn đồng hồ ca sĩ Tuấn Hưng bán có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức - Ảnh 2.

Dòng sản phẩm này được Đồng hồ Tuấn Hưng bán ra có giá từ dao động trong khoảng 20-40 triệu đồng/chiếc, thậm chí có sản phẩm có giá lên tới gần 70 triệu đồng (chưa khuyến mại). 

Theo đó, Đồng Hồ Tuấn Hưng cam kết là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Đồng Hồ Bonest Gatti uy tín tại Việt Nam, phát hiện hàng giả đền 100 triệu đồng.

Điểm đáng chú ý, nhiều người cho rằng Công ty sở hữu trang web Bonestgatti.com là Bonest Gatti 广州尼恒科技有限公司, tức Công ty TNHH Khoa Kỹ Ni Hằng Quảng Châu, Trung Quốc và công ty này sở hữu thương hiệu Bonest Gatti.

Như vậy theo Bộ Công thương, trang web của Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam có thông tin không chính xác và vẫn chưa chỉnh sửa đúng với thông tin gốc trên trang web của Công ty TNHH Khoa Kỹ Ni Hằng.

Theo thông tin mới nhất, Báo Công Thương đã liên hệ và có buổi làm việc với Giám đốc Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam để tìm hiểu, điều tra thêm về đơn vị nhập khẩu, cũng như xuất xứ sản phẩm đồng hồ thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng đang phân phối.

Theo Khánh Vy (Nhịp sống thị trường)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video