Nghi vấn đồng hồ ca sĩ Tuấn Hưng bán có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức

Bộ Công Thương mới đây đã thông báo về đơn vị nhập khẩu cũng như xuất xứ sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng đang phân phối.

Theo đó, nhiều người tiêu dùng đã phản ánh về việc thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng do ca sĩ Tuấn Hưng sáng lập và sở hữu bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại mập mờ quảng cáo là có xuất xứ từ nước Đức.

Theo giới thiệu trên trang web Đồng hồ Tuấn Hưng, hiện đang phân phối đồng hồ chính hãng cho 4 công ty: Công ty TNHH Tuệ Việt 88, Công ty TNHH XNK Uy Thế Hoàng Kim, Công ty TNHH Trường Hoan và Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm đồng hồ Bonest Gatti do Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam nhập khẩu.

Nghi vấn đồng hồ ca sĩ Tuấn Hưng bán có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức - Ảnh 1.
Nghi vấn đồng hồ ca sĩ Tuấn Hưng bán có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được quảng cáo xuất xứ từ Đức - Ảnh 2.

Dòng sản phẩm này được Đồng hồ Tuấn Hưng bán ra có giá từ dao động trong khoảng 20-40 triệu đồng/chiếc, thậm chí có sản phẩm có giá lên tới gần 70 triệu đồng (chưa khuyến mại). 

Theo đó, Đồng Hồ Tuấn Hưng cam kết là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Đồng Hồ Bonest Gatti uy tín tại Việt Nam, phát hiện hàng giả đền 100 triệu đồng.

Điểm đáng chú ý, nhiều người cho rằng Công ty sở hữu trang web Bonestgatti.com là Bonest Gatti 广州尼恒科技有限公司, tức Công ty TNHH Khoa Kỹ Ni Hằng Quảng Châu, Trung Quốc và công ty này sở hữu thương hiệu Bonest Gatti.

Như vậy theo Bộ Công thương, trang web của Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam có thông tin không chính xác và vẫn chưa chỉnh sửa đúng với thông tin gốc trên trang web của Công ty TNHH Khoa Kỹ Ni Hằng.

Theo thông tin mới nhất, Báo Công Thương đã liên hệ và có buổi làm việc với Giám đốc Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam để tìm hiểu, điều tra thêm về đơn vị nhập khẩu, cũng như xuất xứ sản phẩm đồng hồ thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng đang phân phối.

Theo Khánh Vy (Nhịp sống thị trường)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video