Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

LIENVIET-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: Kinh doanh Ngân hàng, các nghiệp vụ được phép kinh doanh như: huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại hối và các hoạt động khác theo quy định của pháp luật. Địa chỉ: Số 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội Điện thoại: 84 (4) 6266 8668 Fax: 84 (4) 6266 9669 Email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn Website: http://www.lienvietpostbank.com.vn/  

Giới thiệu doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.

Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Các cổ đông và đối tác chiến lược của LienVietPostBank là các tổ chức Tài chính – Ngân hàng lớn đang hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), Ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sỹ), Công ty Oracle Financial Services Software Limited…

LienVietPostBank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

Tags:

Quyết định bằng dữ liệu: Không cần phức tạp, chỉ cần đúng cách

Một thế giới đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, cảm tính không còn là “vũ khí” đáng tin cậy trong quản trị doanh nghiệp. Dữ liệu đang dần trở thành ngôn ngữ chung giúp các nhà lãnh đạo ra quyết định chính xác, kịp thời và hiệu quả hơn.

Triển lãm trực tuyến OCOPEX 2025: Mở rộng kết nối toàn cầu qua nền tảng B2B số hóa

Lần đầu tiên được số hóa trên nền tảng thương mại điện tử, Hội chợ OCOP xuất khẩu 2025 tại Hà Nội không chỉ quy tụ hàng trăm gian hàng từ 34 tỉnh, thành, mà còn mở rộng không gian kết nối xuyên biên giới, hỗ trợ doanh nghiệp OCOP quảng bá và tiếp cận thị trường hiệu quả hơn.