NET: 14/9 ĐKCC thưởng cổ phiếu tỷ lệ 40%

NET dự kiến phát hành gần 6,4 triệu cổ phiếu thưởng.

Công ty cổ phần Bột giặt NET (mã NET - HOSE) đã công bố thông tin phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu (cổ phiếu thưởng).

Theo đó, NET dự kiến phát hành gần 6,4 triệu cổ phiếu thưởng, với tỷ lệ thực hiện 10:4, tức 40%.

Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông vào 14/9/2016.

Nguồn vốn phát hành lấy từ Quỹ đầu tư phát triển dựa trên số liệu trên BCTC đã kiểm toán năm 2015 tại ngày 31/12/2015 và phần trích tăng thêm tại Nghị quyết ĐHCĐ số 01 của công ty.

Dự kiến sau khi phát hành, vốn điều lệ của NET sẽ tăng lên gần 224 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 15/8/2016, Bột giặt NET đã chi trả cổ tức năm 2015 bằng tiền tỷ lệ 30%.

gia cp NET

Theo NDH

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Video