Nestlé MILO được vinh danh tại Effie Award 2018 với chiến dịch truyền thông “Năng Động Việt Nam”

NESTLÉ MILO vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình "Năng Động Việt Nam" thuộc đề án: "Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030" của Chính phủ.  NESTLÉ MILO là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh” chương trình “Năng Động Việt Nam”  khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.  Chương trình do NESTLÉ MILO  thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao.

Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi  được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng,… giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng. Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO . Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình , giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 danh giá đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay.

Chia sẻ về việc NESTLÉ MILO nhận được giải thưởng Effie Award, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng NESTLÉ MILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động.

N.Lan

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video