Nestlé MILO được vinh danh tại Effie Award 2018 với chiến dịch truyền thông “Năng Động Việt Nam”

NESTLÉ MILO vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình "Năng Động Việt Nam" thuộc đề án: "Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030" của Chính phủ.  NESTLÉ MILO là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh” chương trình “Năng Động Việt Nam”  khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.  Chương trình do NESTLÉ MILO  thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao.

Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi  được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng,… giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng. Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO . Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình , giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 danh giá đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay.

Chia sẻ về việc NESTLÉ MILO nhận được giải thưởng Effie Award, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng NESTLÉ MILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động.

N.Lan

Tags:

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video